Khám Phá, - 28/10/2019 08:06 PM
Honda Civic – đối thủ lớn của Mazda 3 – được rất nhiều chủ nhân độ lại với phong cách thể thao làm chiếc xe trở nên “ngầu” không kém. Tuy nhiên, việc bỏ ra số tiền hàng trăm triệu để độ xe thì quả là hiếm có.

hondacivic-cafeautovn-1

Mới đây, 1 chiếc sedan đời 2008 được chủ nhân rao bán trên mạng xã hội với mức giá cực hấp dẫn: tương đương giá của chiếc Hyundai Grand i10.

hondacivic-cafeautovn-2

Theo thông tin từ người bán, chiếc xe này đã độ rất nhiều phụ kiện. Đáng chú ý nhất của xe là gói độ thân rộng, bodykit, ống xả cụm 3, cánh gió từ sợi carbon, đèn trước và đèn sau full LED và mâm xe Project Lenso. Toàn bộ những “đồ chơi” trên khiến 1 chiếc Civic 2008 vốn “hiền lành” trở nên mạnh mẽ, dữ dằn hơn. Phuộc, phanh và cùm phanh cũng được thay mới. 

hondacivic-cafeautovn-3

Tương tự như ngoại thất, nội thất được đổi sang phong cách mới với tông màu đỏ-đen. Bên cạnh đó, chủ xe đã “độ” lên những phụ kiện với chi phí không hề rẻ như vô-lăng làm từ sợi carbon, ghế thể thao ôm người ngồi 2 hàng trước-sau, nội thất bọc lại da lộn và bầu trời sao như Rolls-Royce. Cùm phanh, phanh và phuộc phanh cũng được thay mới.

hondacivic-cafeautovn-4

Ngoài ra, chiếc xe cũng được trang bị thêm cảm biến chân ga RaceChip có giá khoảng 7-9 triệu đồng cùng 4 mobin và lọc gió độ.

hondacivic-cafeautovn-5

Là thế hệ thứ 8, Honda Civic 2008 này là phiên bản dành riêng cho thị trường châu Á. Civic thế hệ thứ 8 từng mang lại kì tích cho hãng xe Nhật và tạo danh tiếng tốt không thua kém gì mẫu xe quốc dân Vios của Toyota.

hondacivic-cafeautovn-6

Động cơ vẫn được chủ xe giữ nguyên bản với dung tích 1.8L tạo ra công suất 140 mã lực và mô-men xoắn 173 Nm đi kèm với hộp số tự động 5 cấp và hệ dẫn động cầu trước FWD. Hệ thống an toàn bao gồm 2 túi khí hàng ghế trước, chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD,... 

hondacivic-cafeautovn-7

Từng được lắp ráp trong nước với giá bán chỉ hơn 550 triệu đồng vào năm 2008, mẫu sedan này từng thu hút người Việt nhờ thiết kế bắt mắt, bền bỉ, dễ kiếm phụ tùng cùng khả năng vận hành thể thao.

hondacivic-cafeautovn-8

hondacivic-cafeautovn-9

hondacivic-cafeautovn-10

Ảnh: Phạm Minh Sang

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.