Văn hóa xe, Thị trường ô tô, - 23/12/2021 02:00 PM
Bugatti Chiron nổi tiếng là mẫu siêu xe hiếm hoi có thể cán mốc trên 400km/h, tuy nhiên để đạt được vận tốc này là điều không dễ dàng nhất là trên đường phố dân dụng.

hoi-hop-theo-doi-sieu-xe-bugatti-chiron-chay-het-ga-tren-cao-toc-autobahn

Cao tốc Autobahn ở Đức được xem là thiên đường của giới siêu xe khi có thể thoải mái hết ga trên bởi không có quy định về giới hạn tốc độ trên đường này. Tuy nhiên việc Bugatti Chiron chạy hết công suất trên con đường này là điều rất hiếm và thường ít khi công bố rộng rãi.

hoi-hop-theo-doi-sieu-xe-bugatti-chiron-chay-het-ga-tren-cao-toc-autobahn

Mới đây Radim Passer một nhân vật nổi tiếng trong giới bất động sản đã mang siêu xe Bugatti Chiron của mình lên thử sức trên cao tốc nổi tiếng này. Đây cũng không phải lần đầu tiên ông thử sức mà trước đó nhân vật này từng hết ga chiếc Bugatti Veyron trên cao tốc này và đạt vận tốc 402.5km/h vào năm 2015.

hoi-hop-theo-doi-sieu-xe-bugatti-chiron-chay-het-ga-tren-cao-toc-autobahn

Theo nhiều thông tin, thì Radim Passer sở hữu Bugatti Chiron vào năm 2018, trước đó đã mang siêu xe này thử sức ở cao tốc này cách đây vào tháng sau đó đem đi bảo dưỡng tại nhà của Bugatti đặt tại Pháp và mới đây doanh nhân này đã thử sức một lần nữa nhằm khai phá hết sức mạnh của mẫu xe này.

hoi-hop-theo-doi-sieu-xe-bugatti-chiron-chay-het-ga-tren-cao-toc-autobahn

Theo đoạn video, việc thử sức Bugatti Chiron được diễn ra khá sớm vào lúc 4 giờ 50 phút sang nhằm giảm thiểu rủi ro cũng như đảm bảo tuyến đường được thông thoáng. Nhờ vào sự chuẩn bị hợp lý về mặt thời gian cũng như các kế hoạch định sẵn, Radim Passer đã dễ dàng vận hành mẫu Bugati Chiron cán mốc 414km/h một cách thuận lợi mà không vi phạm bất cứ quy định nào cũng như không có sự cố nào xảy ra.

Bugatti Chiron sử dụng khối động cơ W16 8.0L 4 turbocharge cho công suất tối đa 1500 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1600 Nm đi kèm hộp số ly hợp kép DSG và hệ dẫn động 4 bánh. Bugatti Chiron chỉ cần 2.5 giây để tăng tốc từ 0 - 100km/h, dưới 6.5 giây để từ 0 - 200km/h và 13.6 giây để từ 0 - 300km/h trước khi đạt tốc độ tối đa 420km/h.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.