Văn hóa xe, - 22/09/2021 07:30 AM
Một số thông tin đang lan truyền cho rằng Ferrari sẽ có một phiên bản đặc biệt ra mắt trong tháng 1 năm nay.

hang-sieu-hiem-laferrari-lai-sap-co-phien-ban-moi-danh-cho-gioi-dai-gia-thich-suu-tam-xe

Theo đó trên các diễn đàn về siêu xe Ferrari lan truyền thông tin một phiên bản LaFerrari sẽ xuất hiện được tùy biến bởi phân nhánh Ferrari Special Projects.

hang-sieu-hiem-laferrari-lai-sap-co-phien-ban-moi-danh-cho-gioi-dai-gia-thich-suu-tam-xe

Điều này hoàn toàn đúng bởi trong thời gian qua, không ít lần LaFerrari với lớp ngụy trang không ít lần xuất hiện tại Ý cho thấy hãng đang phát triển thế hệ kế tiếp của hyper car này.

hang-sieu-hiem-laferrari-lai-sap-co-phien-ban-moi-danh-cho-gioi-dai-gia-thich-suu-tam-xe

Theo nhiều nhận định thì phiên bản mới vẫn sử dụng khung thân làm từ sợi carbon giống thế hệ trước, sử dụng động cơ đặt giữa V12 6.5L được tăng thêm công suất đi kèm hộp số ly hợp kép 8 cấp.

Khó có thể hình dùng được kiểu dáng tổng thể của mẫu hyper car mới này bởi lớp áo ngụy trang với họa tiết đặc biết, khả năng cao sẽ có nhiều đường nét giống một trong các huyền thoại của Ferrari trước đây.

Dự kiến xe có mặt tại sự kiện Ferrari World Finals tổ chức từ 16 tới 22/11 tới tại trường đua Mugello, Italia. Ở Việt Nam, giới mê xe đang lan truyền thông tin một chiếc LaFerrari đang trên đường cập bến với mức giá chưa được tiết lộ thuộc sở hữu của gara với bộ đôi hàng hiếm Ferrari SF 90 và Porsche 918.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.