Văn hóa xe, - 02/09/2021 10:00 AM
Mặc dù đánh tiếng đã lâu nhưng tới thời điểm hiện tại cộng đồng mê xe sắp có dịp chiêm ngưỡng siêu phẩm thuộc hàng hiếm trên thế giới là Ferrari LaFerrari.

Ngoài những siêu phẩm sắp cập bến Việt Nam như McLaren Senna với màu sơn độc lạ hay Lamborghini Huracan STO thì mới đây những hình về hypercar Ferrari LaFerrari đang trên đường vận chuyển về nước.

hang-hiem-ferrari-laferrari-sap-cap-ben-viet-nam-muc-gia-de-gay-to-mo

Theo các thông tin thì chủ sở hữu Ferrari LaFerrari trước đây cũng đã có hàng loạt siêu phẩm đình đám như Ferrari SF90 Stradale, Ferrari F8 Spider, Lamborghini Aventador SVJ, McLaren 765LT, Porsche 918 Spyder, đều là những dòng xe mới và đắt đỏ trên thị trường.

hang-hiem-ferrari-laferrari-sap-cap-ben-viet-nam-muc-gia-de-gay-to-mo

Dựa theo các hình lộ diện thì Ferrari LaFerrari được đem về Việt Nam sẽ có màu đỏ Rosso Corsa đặc trưng của hãng, mâm 5 chấu sơn đen, cùng nhiều chi tiết carbon, nội thất xe có tông màu đỏ.

hang-hiem-ferrari-laferrari-sap-cap-ben-viet-nam-muc-gia-de-gay-to-mo

Về vận hành, LaFerrari sử dụng động cơ V12 6.3L công suất 789 mã lực, 700Nm kết hợp với mô tơ điện bổ trợ thêm 161 mã lực và 200Nm. Như vậy mẫu hypercar này có tổng công suất 900 mã lực, 900Nm nhờ đó xe chỉ mất 3.1 giây để tăng tốc9 từ 0-100km/h trước khi đạt tốc độ tối đa 350km/h.

hang-hiem-ferrari-laferrari-sap-cap-ben-viet-nam-muc-gia-de-gay-to-mo

Thực tế độ hot của LaFerrari đến từ chính sách bán hàng của hãng, theo đó người mua cần phải có ít nhất 5 chiếc Ferrari là điều kiện tối thiểu sau đó mới hãng mới xét duyệt trong việc mua xe và đi kèm cam kết không được bán lại chưa đủ 18 tháng sở hữu. Nhờ đó việc mua chiếc hypercar này không hề dễ dàng.

Vì thế nhiều việc mua xe mới là điều hoàn toàn bất khả thi thế nên mức giá bán lại thường có độ chênh lệch rất lớn từ 2 đến 5 triệu đô la so với giá đề xuất của hãng là 1.3 triệu đô la. Thế nên dòng LaFerrari thường mang yếu tố trưng bày sưu tập hơn là lăn bánh trên đường phố.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.