Khám Phá, - 21/12/2020 04:32 PM
Là doanh nhân nổi tiếng trong ngành may mặc thời trang, Chương Tailor được biết đến với thương hiệu vest âu phục xa xỉ. Vì vậy gần đây ông đã quyết định tậu về garage của mình chiếc Rolls-Royce Ghost 2010: một biểu tượng của sự sang trọng.

Rolls-Royce Ghost: khi sang trọng đi với thương hiệu veston xa xỉ

Cái tên Chương Tailor dường như đã không còn quá xa lạ khi đây là ông chủ của thương hiệu thời trang với những bộ vest, suit có giá bán đắt đỏ từ vài chục đến vài trăm triệu đồng. Nhằm phục vụ việc di chuyển của mình hằng ngày, vị doanh nhân này đã mua chiếc Rolls-Royce Ghost đời 2010.

chuongtailortaurrghost-cafeautovn-1 chuongtailortaurrghost-cafeautovn-2

chuongtailortaurrghost-cafeautovn-3 chuongtailortaurrghost-cafeautovn-4

Dù lăn bánh đã 10 năm nhưng đến nay, số odo của chiếc “xế sang” Rolls-Royce Ghost này chỉ dừng lại ở mức 3 vạn km. Từ ngoại thất cho đến nội thất của xe đều còn rất mới. Đây cũng là một trong những chiếc Rolls-Royce Ghost thế hệ đầu cập bến Việt Nam.

chuongtailortaurrghost-cafeautovn-5 chuongtailortaurrghost-cafeautovn-6

 

Rolls-Royce Ghost: “con gà đẻ trứng vàng” cho hãng xe sang Anh quốc

Ra mắt toàn cầu lần đầu năm 2009 Frankfurt Motor Show, Rolls-Royce Ghost nhanh chóng trở thành “con gà đẻ trứng vàng” cho hãng xe sang Anh quốc nhờ giá bán hợp lý, thiết kế trẻ trung và sang trọng. Điều này giúp mẫu sedan hạng sang này dễ dàng tiếp cận được nhiều đối tượng khách hàng tiềm năng hơn thay vì giá đắt đỏ như Phantom.

chuongtailortaurrghost-cafeautovn-7 chuongtailortaurrghost-cafeautovn-8

Phần ngoại thất quen thuộc như nhiều chiếc Rolls-Royce Ghost khác tại Việt Nam, với tông màu đen chủ đạo cùng phần nắp capo màu bạc. Nước sơn, bộ mâm, lưới tản nhiệt,… cùng các chi tiết kim loại đều vẫn chưa có dấu hiệu “xuống cấp”. Xe được trang bị bộ mâm 5 chấu kép 20 inch đánh bóng thủ công.

chuongtailortaurrghost-cafeautovn-9 chuongtailortaurrghost-cafeautovn-10

 

Thiết kế sang trọng, giá vừa phải của Rolls-Royce Ghost thu hút nhiều khách hàng

Bên trong khoang nội thất, các chi tiết bọc da và ốp gỗ được giữ nguyên vẹn và còn khá mới. Với phong cách sang trọng của ghế bọc da màu vàng nhạt cùng gỗ tự nhiên bóng loáng, Ghost thu hút phân khúc khách hàng có điều kiện từ trẻ đến trung niên. Tương tự Phantom, Rolls-Royce Ghost cũng có kiểu mở cửa từ trung tâm độc đáo.

chuongtailortaurrghost-cafeautovn-11 chuongtailortaurrghost-cafeautovn-12

Gương chiếu hậu có thể chỉnh điện tích hợp camera 360 độ, 4 vị trí ghế ngồi đều có khả năng chỉnh điện đa hướng và thông hơi. Đặc biệt, màn hình giải trí trung tâm có khả năng đóng mở chỉ với một nút bấm. Đồng hồ Analog đặc trưng của Rolls-Royce khắc tên phiên bản bên trong.

chuongtailortaurrghost-cafeautovn-13 chuongtailortaurrghost-cafeautovn-14

chuongtailortaurrghost-cafeautovn-15 chuongtailortaurrghost-cafeautovn-16

Hàng ghế phía sau được mệnh danh là hàng ghế “chủ tịch” với không gian rộng rãi, đi kèm 2 màn hình LCD giải trí cỡ lớn gắn trên lưng hàng ghế trước.

https://static1.cafeland.vn/cafeautoData/upload/tintuc/thitruong/2020/12/tuan-03/17-1608547353.jpg17 chuongtailortaurrghost-cafeautovn-18

chuongtailortaurrghost-cafeautovn-19 chuongtailortaurrghost-cafeautovn-20

 

Rolls-Royce Ghost 2021 thế hệ mới liệu có về Việt Nam?

Dưới nắp capo là động cơ V12 tăng áp kép 6.6L cho sức mạnh tối đa 562 mã lực tại 5.250 vòng/phút và momen xoắn cực đại 780 Nm tại 1.500 vòng/phút, đi kèm hộp số 8 cấp. Nhờ đó Rolls-Royce Ghost có thể tăng tốc từ 0–100 km/h chỉ trong 4,8 giây cùng tốc độ tối đa 249 km/h (giới hạn điện tử).

chuongtailortaurrghost-cafeautovn-21 chuongtailortaurrghost-cafeautovn-22

chuongtailortaurrghost-cafeautovn-23 chuongtailortaurrghost-cafeautovn-24

Ảnh: Hà Đạt Auto568

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.