Khám Phá, - 10/12/2020 04:52 PM
Vừa qua trên trang cá nhân của mình, vị doanh nhân trên đã đăng tải hình ảnh về chiếc siêu xe Ferrari 488 Pista Spider màu đỏ sọc đen kèm với doàng trạng thái tặng mẫu siêu xe trên cho vợ mình nhân dịp kỉ niệm 22 năm thành lập hệ thống thẩm mĩ viện Mailisa.

Doanh nhân Hoàng Kim Khánh tặng vợ Ferrari 488 Pista Spider

Ngày 6-11 vừa qua, doanh nhân Hoàng Kim Khánh đã đăng tải hình ảnh về chiếc siêu xe Ferrari 488 Pista Spider màu đỏ sọc đen kèm với doàng trạng thái tặng mẫu siêu xe trên cho vợ mình nhân dịp kỉ niệm 22 năm thành lập hệ thống thẩm mĩ viện Mailisa.

hoangkimkhanhtangvoferrari-cafeautovn-1 hoangkimkhanhtangvoferrari-cafeautovn-2

Vậy là sau vài tuần đồn đoán trước đó, siêu phẩm Ferrri 488 Pista Spider trên chính thức lộ diện. Được biết, mẫu xe trên có giá khi về đến Việt Nam là hơn 30 tỉ đồng – một con số khá đắt đỏ so với “đàn em” Ferrari 488 Spider trước đó.

hoangkimkhanhtangvoferrari-cafeautovn-3 hoangkimkhanhtangvoferrari-cafeautovn-4

Ferrari 488 Pista Spider được bổ sung vào bộ sưu tập xe của doanh nhân Sài Gòn

Vị doanh nhân này cũng sở hữu nhiễu mẫu xe độc lạ và hiếm tại Việt Nam như Lamborghini Aventador S màu vàng độc nhất Việt Nam, Aston Martin Vantage V8, cặp đôi Bentley Mulsanne EWB và Bentley Bentayga bản kỉ niệm 100 năm được cá nhân hoá, mang hai tone màu giống nhau.

hoangkimkhanhtangvoferrari-cafeautovn-5 hoangkimkhanhtangvoferrari-cafeautovn-6

Đặc biệt là mẫu Hypercar hàng hiếm Mclaren Senna độc nhất Việt Nam nằm trong garage của đại gia ngành thẩm mỹ. Đây cũng là 1 trong 3 chiếc Senna duy nhất trên thế giới mang màu sơn Cerberus Pearl thay đổi màu theo từng góc nhìn.

hoangkimkhanhtangvoferrari-cafeautovn-7 hoangkimkhanhtangvoferrari-cafeautovn-8

Ferrari 488 Pista Spider đầu tiên Việt Nam về tay doanh nhân ngành thẩm mỹ

Thiết kế của Ferrari 488 Pista Spider có đôi chút khác biệt so với 488 Spider nhằm tối ưu khả năng khí động học. Xe sử dụng động cơ V8 mạnh nhất trong lịch sử của Ferrari. Loại động cơ tăng áp kép V8 3.9L Twin Turbo này có thể đạt công suất cực đại lên đến 720 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại 770Nm.

hoangkimkhanhtangvoferrari-cafeautovn-9 hoangkimkhanhtangvoferrari-cafeautovn-10

Chiếc xe sẽ được vị doanh nhân này đem xuống phố vào sáng ngày 10-12 nhằm giúp người mê xe cũng như giới nhiếp ảnh được dịp chiêm ngưỡng siêu ngựa có một không hai tại Việt Nam.

hoangkimkhanhtangvoferrari-cafeautovn-11 hoangkimkhanhtangvoferrari-cafeautovn-12

Ảnh: Phan Công Khanh, Mailisa Khánh

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.