Khám Phá, - 17/09/2019 09:38 PM
Ở Việt Nam, việc đậu xe ở trước cổng nhà đang tranh cãi quyết liệt và chưa ai chịu nhường ai nhau. Thì ở nước ngoài, bạn sẽ nhận lấy hậu quả rất lớn.

Fox News mới đây đưa tin, tài khoản Facebook có tên là Arnold Angelini đã chia sẽ những hình ảnh thú vị với hàng chục giỏ hàng bao quanh một chiếc ô tô đậu không đúng chỗ. Sự việc diễn ra ở một siêu thị tại Argentina. 

Chẳng có gì nếu như chủ nhân chiếc Peugeot 208 màu bạc này đậu xe đúng nơi. Thay vì kiếm một vị trí trong bãi đậu xe, tài xế này lại vô tự chiếm một góc ở khu vực chứa xe đẩy. Ngay khi phát hiện, các nhân viên ở siêu thị đã dạy dỗ anh chàng này một bài học khá đắt giá bằng cách xếp các xe đẩy xung quanh chiếc xe, khiến nó không thể xoay trở được.

Hình ảnh về cảnh vui nhộn được chia sẻ trực tuyến lên cộng đồng mạng và nhận được rất nhiều sự quan tâm của mọi người. Số lượng chia sẽ lên tới 6.800 lượt với những bình luận đầy hóm hỉnh và đồng tình với hành động này.

Đây không chỉ là hình phạt thích đáng cho những người tùy tiện đỗ xe mà còn là lời nhắc nhở cho tất cả mọi người ý thức về vấn đề này. Ở Việt Nam, tình trạng này vẫn diễn ra hằng ngày, thậm chí còn dẫn đến xô xát lẫn nhau giữa cả 2 bên. Các cơ quan pháp luật cần phải có động thái để giải quyết ngay những sự việc như thế này.

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Gửi thông tin

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến MXH ô tô - xe máy và golf tại Việt Nam xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.