Văn hóa xe, - 27/11/2021 04:00 PM
Để đánh dấu ngày ra mắt của bộ phim tâm lý, tội phạm True Story trên nền tảng chiếu phim trực tiếp Neflix, danh hài Kevin Hart đã tự thưởng cho mình chiếc một siêu xe Ferrari SF90 Spider. Đặc biệt hơn, đây là chiếc SF90 Spider đầu tiên được bàn giao đến Mỹ.

Mới đây, danh hài nổi tiếng Kevin Hart đã đăng tải trên trang cá nhân của mình hình ảnh chiếc Ferrari SF90 Spider mới tậu với nội dung “mừng ngày ra mắt của True Story cùng chiếc SF90 Spider đầu tiên tại Mỹ”. Chiếc Ferrari SF90 Spider này sẽ là thành viên mới nhất của bộ sưu tập siêu xe, xe độ độc đáo của nam tài tử này.

danh-hai-kevin-hart-khoe-sieu-xe-ferrari-sf90-spider-dau-tien-tai-my

Đây không phải là chiếc Ferrari đầu tiên của Kevin Hart. Trước đây, anh đã từng sở hữu nhiều siêu xe khác đến từ thương hiệu này như Ferrari 488 GTB và 488 Spider, Ferrari 458 Spider hay đắt tiền hơn là Ferrari 488 Pista. Bên cạnh đó, anh cũng sở hữu những chiếc xe thể thao hiệu năng cao khác đến từ châu Âu như Mercedes-Benz SLS AMG, Mercedes-AMG G65, Aston Martin Vanquish 2019.

Ngoài ra, những mẫu xe cơ bắp Mỹ hay những mẫu xe độ độc đáo cũng là gu của nam tài tử sinh năm 1979. Những cái tên nổi bật có trong bộ sưu tập của Kevin Hart phải kể đến như Jeep Wrangler “Jeep Nasty”, Ford Mustang GT500E 1967, Ford Mustang Convertible đời 1965,… Trong đó, Hart còn sở hữu chiếc Dodge Charger độ bởi Speedkore có công suất 1.000 mã lực, giá 825.000 USD và chiếc Ford Bronco 1977 độ động cơ V8 độc nhất vô nhị.

danh-hai-kevin-hart-khoe-sieu-xe-ferrari-sf90-spider-dau-tien-tai-my

Quay lại với chiếc Ferrari SF90 Spider đầu tiên trên đất Mỹ của Kevin Hart, xe sở hữu màu sơn ngoại thất đen bóng được gọi là Nero Daytona. Đi kèm với màu sơn này ở ngoại thất là bộ mâm năm chấu đơn, sơn đen, bên trong là hệ thống phanh gốm – sợi carbon với cùm phanh màu vàng nổi bật.

Bên trong khoang lái, chiếc siêu xe hybrid mui trần của Kevin Hart sở hữu nội thất bọc da màu đen là chủ đạo với những chi tiết tương phản như chỉ khâu, đường kẻ sọc và logo Ferrari màu vàng. Ở cả ngoại thất và nội thất, nhiều chi tiết của xe được ốp trang trí bằng sợi carbon.

danh-hai-kevin-hart-khoe-sieu-xe-ferrari-sf90-spider-dau-tien-tai-my

Ferrari SF90 Spider là phiên bản mui trần của Ferrari SF90 Stradale với hệ thống mui xếp cứng, hoạt động thông qua nút bấm đặt trong khoang lái. Theo công bố của Ferrari, phần mui này có thể đóng mở trong khoảng 14 giây và cũng có thể hoạt động trong khi xe đang vận hành. Được làm hoàn toàn bằng nhôm, phần mui xe của SF90 Spider có khối lượng nhẹ hơn khoảng 40 kg so với những cơ cấu mui xếp cứng đầu tiên của Ferrari.

danh-hai-kevin-hart-khoe-sieu-xe-ferrari-sf90-spider-dau-tien-tai-my

Giống với SF90 Stradale, SF90 Spider sử dụng động cơ V8 F154, dung tích 4,0 lít với công suất cực đại 780 mã lực là mô-men xoắn tối đa 800 Nm. Hệ dẫn động lai điện của xe bao gồm ba mô-tơ điện với hai được đặt ở cầu sau và một ở cầu trước. Các mô-tơ điện tăng sức mạnh thêm cho xe khoảng 220 mã lực, nâng tổng công suất mà chiếc siêu xe này có thể sử dụng lên mức gần 1.000 mã lực và mô-men xoắn 800 Nm.

danh-hai-kevin-hart-khoe-sieu-xe-ferrari-sf90-spider-dau-tien-tai-my

Sức mạnh của xe được đến cả bốn bánh xe thông qua hộp số ly hợp kép 8 cấp, nhờ đó, xe có thể tăng tốc 0-100 km/h chỉ trong 2,5 giây, 0-200 km/h trong 7 giây và đạt vận tốc tối đa 340 km/h. SF90 Spider sở hữu 4 chế độ lái gồm eDrive, Hybrid, Performance và Qualify. Chế độ lái eDrive sẽ chỉ sử dụng hệ thống động cơ điện để vận hành xe.

danh-hai-kevin-hart-khoe-sieu-xe-ferrari-sf90-spider-dau-tien-tai-my

Về mặt công nghệ, Ferrari trang bị cho mẫu xe của mình hệ thống dẫn động bốn bánh toàn thời gian với công nghệ kiểm soát lực kéo điện tử (eTC) và vi-sai điện tử thế hệ thứ 3 (eDiff3), hệ thống kiểm soát lực kéo F1 (F1-Trac) cùng hệ thống kiểm soát góc trượt ngang (eSSC), cùng với đó công nghệ phục hồi năng lượng khi phanh. Xe sử dụng hệ thống treo SCME-Frs và cuối cùng là công nghệ ngắt động cơ tạm thời thông qua gói trang bị High Emotion Low Emission (HELE).

danh-hai-kevin-hart-khoe-sieu-xe-ferrari-sf90-spider-dau-tien-tai-my

Ferrari SF90 Spider có giá bán khởi điểm từ 558.000 USD. Giống với những chiếc siêu xe khác do Ferrari sản xuất, SF90 Spider sẽ có được gói bảo hành bảy năm.

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.