Khám Phá, - 10/12/2021 08:20 AM
Thời gian gần đây, trào lưu khai trương cửa hàng với sự góp mặt của siêu xe, xe sang đã rất quen thuộc ở nhiều tỉnh thành tại Việt Nam.

Bộ đôi McLaren 720S – 650S Spider góp mặt trong buổi khai trương

Mới đây, một nhà hàng tại TP.HCM tổ chức lễ khai trương. Tại buổi lễ có sự xuất hiện của ba chiếc siêu xe hàng hiếm tại Việt Nam với trị giá lên tới khoảng 30 tỷ đồng. Chưa rõ những chiếc xe này của người quen với chủ quán đến tham dự hay được thuê nhằm phục vụ mục đích thu hút người vào khai trương.

dan-sieu-xe-khai-truong-cua-hang-cafeautovn-1

Đầu tiên là chiếc McLaren 720S Coupe đầu tiên về Việt Nam, nguyên bản xe có màu sơn Glacier White cực độc. Tuy nhiên sau khi qua tay nhiều đời chủ, xe đã được đổi màu bằng phương pháp dán decal với màu xanh lá bắt mắt. Ban đầu, nội thất xe có màu nâu sang trọng nhưng đã được bọc lại da màu cam phong cách Hermes.

dan-sieu-xe-khai-truong-cua-hang-cafeautovn-2

Đặc biệt hơn, chiếc McLaren 720S đầu tiên tại Việt Nam còn được nâng cấp hiệu suất động cơ. Công suất của khối động cơ V8 4.0L tăng từ 710 mã lực 901 mã lực, mô-men xoắn từ 770 Nm lên 985 Nm – mạnh hơn cả chiếc hypercar McLaren Senna.

dan-sieu-xe-khai-truong-cua-hang-cafeautovn-3 dan-sieu-xe-khai-truong-cua-hang-cafeautovn-4

Đồng hành cùng chiếc McLaren 720S này là chiếc McLaren 650S Spider từng của doanh nhân Nguyễn Quốc Cường. Dù đã qua nhiều đời chủ, chiếc xe vẫn giữ nguyên biển số 51F-997.97 mang ý nghĩa “Thần tài lớn”. Xe có nước sơn màu xanh dương đậm, nhưng được thay đổi diện mạo bằng cách dán decal đen nhám kết hợp cùng đường viền màu vàng.

dan-sieu-xe-khai-truong-cua-hang-cafeautovn-5 dan-sieu-xe-khai-truong-cua-hang-cafeautovn-6

Ngoài bộ mâm ADV.1 năm chấu kép sơn đen đã nâng cấp, chiếc McLaren 650S này còn độ thêm hệ thống ống xả IPE cho âm thanh dữ dằn hơn. McLaren 650S Spider sử dụng động cơ V8 3.8L tăng áp kép cho công suất 641 mã lực và mô-men xoắn 678 Nm. Nhờ đó siêu xe này có thể bứt tốc từ 0-100 km/h chỉ trong vòng 3 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 333 km/h.

dan-sieu-xe-khai-truong-cua-hang-cafeautovn-7

Ferrari F8 Tributo từng của doanh nhân Phú Yên cũng xuất hiện

Cuối cùng là chiếc Ferrari F8 Tributo thứ 3 tại Việt Nam với màu sơn đỏ Rosso Corsa quen thuộc trên nhiều “siêu ngựa” tại Việt Nam. Siêu xe này từng thuộc sở hữu của nữ doanh nhân quê Phú Yên, tuy nhiên xe đã được bán lại cho một đơn kinh doanh xe tại TP.HCM. Ngoại thất không có nhiều điểm khác biệt ngoại trừ bộ mâm chuyển từ màu bạc nguyên bản sang đen.

dan-sieu-xe-khai-truong-cua-hang-cafeautovn-8

Ferrari F8 Tributo sử dụng động cơ V8 3.9L tăng áp kép sản sinh công suất tối đa 720 mã lực và mô-men xoắn cực đại 770 Nm. Nhờ đó siêu xe này có khả năng bứt tốc từ 0-100 km/h chỉ tốn 2,9 giây cùng tốc độ tối đa lên đến 340 km/h.

dan-sieu-xe-khai-truong-cua-hang-cafeautovn-9

Tính đến thời điểm hiện tại, Việt Nam có tổng cộng 7 chiếc Ferrari F8, bao gồm 4 chiếc bản Tributo với các màu đỏ - xám - đen, 3 chiếc còn lại bản Spider mang màu sơn trắng – đỏ - vàng. Giá bán sau thuế của Ferrari F8 Tributo khoảng 24 tỷ đồng, với bản Spider có giá cao hơn lên đến 27-28 tỷ đồng.

dan-sieu-xe-khai-truong-cua-hang-cafeautovn-10 dan-sieu-xe-khai-truong-cua-hang-cafeautovn-11

Ảnh: Trung Hiếu

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.