Khám Phá, - 10/01/2022 07:30 AM
Dàn siêu xe đến tham dự buổi lễ khai trương cửa hàng của Thủ môn Bùi Tiến Dũng gây thu hút nhờ âm thanh ống xả đanh thép, dữ dằn từ những khối động cơ V8.

Bộ đôi McLaren 720S độ khủng đi khai trương cửa hàng thời trang

Tối ngày 8/1, đường phố Sài Gòn bỗng nhộn nhịp nhờ dàn siêu xe đến tham dự buổi lễ khai trương cửa hàng thời trang của Thủ môn Bùi Tiến Dũng. Được biết, dàn xe này thuộc sở hữu của những người bạn với cầu thủ quê Thanh Hóa này, trong đó có một chiếc chung chủ với chiếc hypercar Porsche 918 Spyder đầu tiên về Việt Nam.

dan-sieu-xe-khai-truong-bui-tien-dung-cafeautovn-1 dan-sieu-xe-khai-truong-bui-tien-dung-cafeautovn-2

Dẫn đầu là chiếc McLaren 720S Spider màu đen độc nhất Việt Nam. Chiếc siêu xe này từng thuộc sở hữu của một đại gia lan Sài thành. Một số chi tiết như ốp gương chiếu hậu, ốp khe dẫn gió cạnh nắp động cơ, ốp khe hút gió trên nắp ca-pô,… làm bằng chất liệu carbon. Phần mui xe có thể đóng/mở chỉ trong 11 giây ở vận tốc dưới 50 km/h.

dan-sieu-xe-khai-truong-bui-tien-dung-cafeautovn-3 dan-sieu-xe-khai-truong-bui-tien-dung-cafeautovn-4

Hệ thống ống xả được nâng cấp lên loại Race Exhaust First Edition đến từ Ryft - thương hiệu được nhiều đại gia Việt lựa chọn sử dụng trên những chiếc siêu xe, siêu SUV. Ống xả này được sản xuất giới hạn 18 bộ trên toàn thế giới, có trọng lượng nhẹ hơn khoảng 7,7 kg so với ống xả nguyên bản. Sau khi nâng cấp bộ phận này, công suất của chiếc McLaren 720S Spider cũng tăng thêm 23 mã lực và 77 Nm mô-men xoắn, đạt mức 733 mã lực và 847 Nm.

dan-sieu-xe-khai-truong-bui-tien-dung-cafeautovn-5 dan-sieu-xe-khai-truong-bui-tien-dung-cafeautovn-6

Chưa dừng lại ở đó, bộ mâm nguyên bản 5 chấu kép dạng bông hoa của xe cũng được thay thế bằng bộ mâm đa chấu đến từ hãng độ Brixton Forged, có mã PF10 loại 3 mảnh, bên trong là cùm phanh màu cam nổi bật. Theo tham khảo từ một trang web nước ngoài, giá bán của bộ mâm này lên tới gần 10.000 USD (~230 triệu VNĐ) chưa bao gồm phí vận chuyển và lắp đặt.

dan-sieu-xe-khai-truong-bui-tien-dung-cafeautovn-7 dan-sieu-xe-khai-truong-bui-tien-dung-cafeautovn-8

Đồng hành cùng chiếc McLaren 720S Spider màu đen là chiếc McLaren 720S đầu tiên về Việt Nam. Nguyên bản, xe có màu sơn trắng ngà Glacier White, tuy nhiên đã được đổi sang màu xanh bằng phương pháp dán decal. Xe từng mang bộ mâm độ đa chấu của Brixton Forged, tuy nhiên đã được đổi mâm 5 chấu kép dạng bông hoa cho chiếc 720S Spider màu đen, bên trong cũng là cùm phanh màu cam bắt mắt.

dan-sieu-xe-khai-truong-bui-tien-dung-cafeautovn-9 dan-sieu-xe-khai-truong-bui-tien-dung-cafeautovn-10

Ngoài ra, chiếc McLaren 720S Launch Edition độc nhất Việt Nam còn được nâng cấp thêm công suất động cơ. Chiếc xe được hiệu chỉnh lại công suất bằng cấu hình và hệ thống Flashmap, gói độ ECU của đơn vị này đưa công suất nguyên bản từ 710 mã lực lên 901 mã lực và mô-men xoắn từ 770 Nm lên 985 Nm.

dan-sieu-xe-khai-truong-bui-tien-dung-cafeautovn-11 dan-sieu-xe-khai-truong-bui-tien-dung-cafeautovn-12

Chiếc Ferrari F8 Spider độ cặp gương hơn 200 triệu là tâm điểm của dàn siêu xe

Nổi bật nhất trong dàn siêu xe tham dự khai trương là chiếc Ferrari F8 Spider đầu tiên về Việt Nam, với ngoại thất màu vàng Giallo Modena rực rỡ. Đây cũng là chiếc Ferrari F8 duy nhất Việt Nam được nâng cấp gói độ của Novitec ở ngoại thất, với một số chi tiết làm từ chất liệu carbon như ốp cản trước, ốp hốc gió trên nắp capo, ốp hốc gió bên hông cản trước, líp sườn, cánh chia gió trong hốc gió bên hông, cánh gió đuôi xe, líp cản sau.

dan-sieu-xe-khai-truong-bui-tien-dung-cafeautovn-13 dan-sieu-xe-khai-truong-bui-tien-dung-cafeautovn-14

Tuy nhiên, động cơ nguyên bản vốn có công suất lên đến 710 mã lực và mô-men xoắn cực đại 770 Nm vẫn chưa đủ thỏa mãn chủ nhân chiếc xe. Vì vậy, chiếc Ferrari F8 Spider đã được can thiệp động cơ nhờ bộ chip Novitec N-Tronic, nâng công suất tối đa lên đến 802 mã lực tại vòng tua máy 7.950 vòng/phút và mô-men xoắn đạt mức 898 Nm.

dan-sieu-xe-khai-truong-bui-tien-dung-cafeautovn-15 dan-sieu-xe-khai-truong-bui-tien-dung-cafeautovn-16

Một chi tiết khiến người qua đường cảm thấy thú vị trên chiếc Ferrari F8 Spider màu vàng này là cặp gương chiếu hậu với thiết kế có phần “dị”. Vốn dĩ cặp gương này nằm trong gói độ Novitec N-Largo cho F8 Spider/Tributo, tuy nhiên gần đây chủ xe đã nâng cấp thêm chi tiết này tạo sự độc lạ hơn cho “siêu ngựa”. Số tiền để độ thêm cặp gương cũng không hề rẻ khi giá bán tại Tây Ban Nha lên đến hơn 200 triệu.

dan-sieu-xe-khai-truong-bui-tien-dung-cafeautovn-17 dan-sieu-xe-khai-truong-bui-tien-dung-cafeautovn-18

Ngoài sự xuất hiện của dàn siêu xe tại buổi lễ khai trương cửa hàng thời trang của Thủ môn Bùi Tiến Dũng còn có chiếc Lamborghini Urus, tuy nhiên “siêu bò” này không phải thành viên tham gia buổi khai trương. Đây là một trong hai chiếc Lamborghini Urus độ TopCar Design tại Việt Nam, với nhiều chi tiết như nắp capo, cánh gió đuôi, mang cá hông xe bằng sợi carbon.

dan-sieu-xe-khai-truong-bui-tien-dung-cafeautovn-19 dan-sieu-xe-khai-truong-bui-tien-dung-cafeautovn-20

dan-sieu-xe-khai-truong-bui-tien-dung-cafeautovn-21 dan-sieu-xe-khai-truong-bui-tien-dung-cafeautovn-22

Ảnh: Trung Hiếu

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.