Khám Phá, - 21/11/2021 09:00 AM
Buổi khai trương cửa hàng tại TP.HCM đã quy tụ hai chiếc Lamborghini Huracan độ độc cùng loạt xe sang đắt tiền như Bentley, Lexus, Mercedes,…

Lamborghini Huracan độ Vorsteiner lột xác với phong cách Tron Gelacy

Tối ngày 19-11, tại buổi khai trương của một cửa hàng tại TP.HCM đã xuất hiện dàn siêu xe, xe sang đến tham dự. Dàn xe này quy tụ nhiều mẫu xe trị giá hàng chục tỷ đồng, thậm chí có nhiều chiếc xe mang biển số lặp khá đẹp.

dai-gia-lan-lamborghini-huracan-khai-truong-cafeautovn-1 dai-gia-lan-lamborghini-huracan-khai-truong-cafeautovn-2

Nổi bật nhất dàn xe này là chiếc Lamborghini Huracan LP610-4 độ Vorsteiner của đại gia Sài thành. Chiếc xe được thay đổi diện mạo với lớp decal màu bạc kết hợp với đường viền màu trắng theo phong cách Tron Legacy giống chiếc Aventador LP700-4 từng của Hoàng thân Qatar.

dai-gia-lan-lamborghini-huracan-khai-truong-cafeautovn-3 dai-gia-lan-lamborghini-huracan-khai-truong-cafeautovn-4

Chiếc Lamborghini Huracan LP610-4 này không được nâng cấp trọn bộ bodykit của gói Vorsteiner Novara Edizione, với phần đầu xe nguyên bản và đuôi xe thay bằng cản mới làm từ chất liệu carbon của hãng độ Vorsteiner.

dai-gia-lan-lamborghini-huracan-khai-truong-cafeautovn-5

Đại gia lan mang Lamborghini cùng Bentley tổng trị giá trên 30 tỷ đi khai trương

Một đại gia lan Sài thành nổi tiếng về chơi xe đã mang cặp đôi Lamborghini Huracan LP610-4 và Bentley Flying Spur đến tham dự. Chiếc Huracan gây chú ý nhờ màu cam – màu sơn chỉ có trên 3 chiếc Lamborghini Huracan tại Việt Nam.

dai-gia-lan-lamborghini-huracan-khai-truong-cafeautovn-6 dai-gia-lan-lamborghini-huracan-khai-truong-cafeautovn-7

Xe được trang bị bộ mâm nguyên bản 5 chấu đơn dạng bông hoa sơn đen, bên trong là cùm phanh màu cam “tone sur tone” với màu sơn xe. Nắp động cơ sử dụng chất liệu carbon có giá trị khoảng 167 triệu đồng tại thị trường nước ngoài. Được biết, nắp động cơ này nằm trong gói độ bodykit Vorsteiner Novara Edizione.

dai-gia-lan-lamborghini-huracan-khai-truong-cafeautovn-8 dai-gia-lan-lamborghini-huracan-khai-truong-cafeautovn-9

Đồng hành cùng chiếc Lamborghini Huracan LP610-4 này là chiếc Bentley Flying Spur màu xanh lá cây Barnato. Riêng màu sơn này đã tiêu tốn lên đến hơn 11.000 USD (tương đương 250 triệu VNĐ) của chủ xe. Giá trị của mẫu sedan sang trọng này sau lăn bánh vào khoảng 20 tỷ đồng.

dai-gia-lan-lamborghini-huracan-khai-truong-cafeautovn-10 dai-gia-lan-lamborghini-huracan-khai-truong-cafeautovn-11

Loạt xe sang như Rolls-Royce Ghost, Mercedes-AMG G 63,… góp mặt cùng

Chiếc Rolls-Royce Ghost Series I từng chung chủ với chiếc Lamborghini Aventador độ Novitec Torado tái xuất với tông màu đen sang trọng. Xe được độ lên Series II cùng bộ mâm kích thước 21 inch của bản Black Badge.

dai-gia-lan-lamborghini-huracan-khai-truong-cafeautovn-12

Bên cạnh đó là sự góp mặt của chiếc Mercedes-AMG G 63 mang phong cách Maybach với nửa thân dưới màu xanh và nửa thân trên màu bạc. Chiếc SUV địa hình này từng tham gia Hành trình siêu xe VietRally ở chặng Sài Gòn – Vũng Tàu.

dai-gia-lan-lamborghini-huracan-khai-truong-cafeautovn-13

Chiếc Porsche Cayenne Coupe 2021 màu trắng tham dự buổi khai trương cũng gây chú ý với dàn mâm trị giá 163,2 triệu đồng. Chủ xe phải bỏ ra số tiền khoảng 6 tỷ đồng để chiếc xe có thể lăn bánh với biển số TP.HCM.

dai-gia-lan-lamborghini-huracan-khai-truong-cafeautovn-14

Ngoài ra là nhiều mẫu xe sang, xe thể thao khác xuất hiện trong sự kiện này như Lexus LX570, Lexus ES thế hệ cũ, Mercedes-Maybach S-Class, Porsche 718 Boxter,…

dai-gia-lan-lamborghini-huracan-khai-truong-cafeautovn-15 dai-gia-lan-lamborghini-huracan-khai-truong-cafeautovn-16

dai-gia-lan-lamborghini-huracan-khai-truong-cafeautovn-17 dai-gia-lan-lamborghini-huracan-khai-truong-cafeautovn-18

dai-gia-lan-lamborghini-huracan-khai-truong-cafeautovn-19 dai-gia-lan-lamborghini-huracan-khai-truong-cafeautovn-20

Ảnh: Trung Hiếu

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.