Văn hóa xe, - 10/11/2021 03:03 PM
Dàn siêu xe trong chuỗi phim hành động bom tấn Transformers (rô-bốt biến hình) của đạo diễn Michael Bay mới đây đã được rao bán với giá 2 triệu USD (khoảng 45,3 tỷ đồng).

Những chiếc siêu xe này từng được sử dụng trong chuỗi bom tấn Transformers và hiện được rao bán bởi Curated, hợp tác cùng Alex Aievoli để mang những chiếc xe này trực tiếp từ bộ sưu tập cá nhân của đạo diễn Michael Bay đến với công chúng. Đây cũng là lần đầu tiên những chiếc xe này được xuất hiện bên ngoài gara của vị đạo diễn cùng nhau.

dan-sieu-xe-trong-bom-tan-transformers-duoc-rao-ban-hon-45-ty-dong

Lô xe này bao gồm bốn chiếc xe tượng trưng cho bốn nhân vật người máy xuất hiện trong ba phần phim Transformers: Dark of the Moon, Transformers: Age of Extinction và Transformers: The Last Knight. Tất cả đều thuộc bộ sưu tập siêu xe của đạo diễn Michael Bay. Đây không phải là lần đầu tiên vị đạo diễn này rao bán dàn siêu xe của mình, đặc biệt là những chiếc xe đã được sử dụng trong những bộ phim do chính ông cầm trịch. Bên cạnh Transformers, Bad Boys và Bad Boys 2 cũng có sự xuất hiện của hai chiếc Porsche 946 Turbo và Ferrari 550 Maranello của ông.

dan-sieu-xe-trong-bom-tan-transformers-duoc-rao-ban-hon-45-ty-dong

Đầu tiên đó chính là chiếc Chevrolet Camaro đời 2010 được sử dụng để đóng vai nhân vật Bumblebee trong phần phim Transformers thứ 3, có tên Dark of the Moon (Phần tối của mặt trăng). Chiếc xe này được độ lại bởi chính đội ngũ của GM dựa trên Camaro SS cùng đời. sau khi nâng cấp, ngoại hình xe trở nên hầm hố hơn với cản trước mới, mâm xe nâng cấp cùng nhiều chi tiết như gương, nắp ca-pô, cánh gió được làm bằng sợi carbon.

dan-sieu-xe-trong-bom-tan-transformers-duoc-rao-ban-hon-45-ty-dong

Tiếp đến là chiếc Mercedes-Benz SLS AMG đóng vai nhân vật phản diện Soundwave trong cùng phần phim. Chiếc xe này bang đầu là xe dành cho báo chí tại Mỹ để trải nghiệm, đánh giá và là xe trưng bày của Mercedes-Benz tại thị trường này. Chiếc SLS AMG này là chiếc đầu tiên đặt chân đến Mỹ và nó cũng có nội thất khác biệt với những chiếc SLS AMG khác được bán ra ở thị trường này.

dan-sieu-xe-trong-bom-tan-transformers-duoc-rao-ban-hon-45-ty-dong

Chiếc xe thứ ba là một chiếc Ford Mustang GT được độ lại cực kỳ hầm hố để vào vai “cớm xấu” Barricade trong phần phim thứ 5 – The Last Knight. Toàn bộ ngoại hình của xe đã được làm lại gần như hoàn toàn. Chiếc Mustang GT này được sơn màu xanh (Deep Impact Blue) với cửa xe màu trắng đặc trưng của những chiếc xe cảnh sát Mỹ. Bên trong nội thất được bọc da màu đen.

dan-sieu-xe-trong-bom-tan-transformers-duoc-rao-ban-hon-45-ty-dong

Cuối cùng là chiếc siêu xe Lamborghini Aventador LP700-4 được “ông hoàng cháy nổ” dùng trong phần phim thứ 4 – Age of Extinction. Chiếc Aventador này được Lamborghini sản xuất đặc biệt cho chính Michael Bay. Xe thuộc đời 2014, sơn màu Grigio Titans ở ngoại thất với cùm phanh màu cam nổi bật. Xe có bốn số đuôi VIN là 1963, trùng với năm hãng siêu xe này được thành lập. 7 năm sau khi được bàn giao và sử dụng trong phim, một số phần ốp bảo vệ vẫn còn được giữ nguyên và chiếc xe chỉ lăn bánh chưa đến 3.000 km.

dan-sieu-xe-trong-bom-tan-transformers-duoc-rao-ban-hon-45-ty-dong

Hiện tại, cả bốn chiếc xe đặc biệt này được bán với giá tổng cộng 2 triệu USD. Chúng đi kèm các tài liệu gốc cùng hình ảnh được chụp trên phim trường lúc ghi hình.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.