Văn hóa xe, - 01/05/2023 09:23 AM
Xuất phát từ một fanpage về ảnh chế hài hước - meme, Troll Xe dần chuyển thành một hệ sinh thái mang đến cái nhìn đa chiều về ngành ô tô - xe máy với nhiều nội dung sáng tạo khác nhau.

Trải nghiệm nội dung khác biệt

mang-xa-hoi-troll-xe-khac-biet-den-tu-nhung-anh-che mang-xa-hoi-troll-xe-khac-biet-den-tu-nhung-anh-che

Với góc nhìn riêng biệt, hóm hỉnh nhưng phản ánh sát thực tế thị trường, tâm lý và hành vi người dùng. Các đặc tính kỹ thuật phức tạp của xe được Troll Xe giản lược và thể hiện dưới những định dạng trực quan và phù hợp với văn hóa đọc mạng xã hội. Các định dạng như “So Đo” (So sánh vui), “Salestraining” (Hướng dẫn bán hàng), “CanhCutCoffeeSeries” (Cà Phê Thầy Cụt), “Xe huyền thoại” được độc giả đón nhận và chia sẻ tích cực trên mạng xã hội.

Nền văn hoá đa dạng

Troll Xe không chỉ là một kênh thông tin về xe mà còn là một nền văn hóa. Troll Xe có hệ thống nhân vật chủ chốt xuyên suốt (Ngài Cá Sấu, Thầy Cụt, Tèo Báo, Mẫn Nhi, Chú Tám,…), có tên gọi riêng cho các mẫu xe/dòng xe (ví dụ: Đức Zua), tạo ra những khái niệm hay trào lưu mới (ví dụ: Xe Bố chủ tịch).

mang-xa-hoi-troll-xe-khac-biet-den-tu-nhung-anh-che

Troll Xe không chỉ gắn kết với độc giả qua tương tác nội dung, mà còn sản xuất nội dung theo yêu cầu, cũng như quà tặng và vật phẩm thương hiệu đến độc giả trong suốt 3 năm qua. Trong 3 năm đầu hoạt động, Troll Xe đã sử dụng phần lớn doanh thu quảng cáo để sản xuất và gửi tặng gần 10.000 áo thun cho độc giả trong và ngoài nước. Troll Xe sở hữu lượng fan cứng đông đảo, trong đó 70% là nam giới trong độ tuổi 25 - 34, ngoài ra còn có 2 chi hội fan ở Mỹ và châu Âu.

Nâng cao trải nghiệm hình ảnh và công nghệ

Từ tháng 10/2022, ArtWrap Studio sẽ trở thành đối tác tư vấn, hỗ trợ thiết kế hình ảnh và các định dạng nội dung sáng tạo của Troll Xe. ArtWrap Studio có 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực lên  ý tưởng, thiết kế và in ấn các sản phẩm hình ảnh, bao bì của ngành ô tô - xe máy. Sự đồng hành của ArtWrap Studio sẽ mang đến chất lượng hình ảnh và trải nghiệm nội dung tốt hơn cho độc giả, cũng như mở rộng thêm nhiều định dạng nội dung.

mang-xa-hoi-troll-xe-khac-biet-den-tu-nhung-anh-che

Ngoài ra, mạng xã hội và kênh sáng tạo nội dung TrollXe.vn cũng ứng dụng công nghệ điện toán đám mây (cloud services) và phân cấp dữ liệu phi tập trung (blockchain) vào việc xây dựng phần mềm, hướng đến một hệ thống vận hành trơn tru, minh bạch và trải nghiệm đa chiều cho người sử dụng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.