Khám Phá, - 24/10/2021 05:35 PM
Sau hành trình siêu xe VietRally lần 2, dàn siêu xe của dân chơi Sài thành lại một lần nữa tụ họp khiến giới mê xe được dịp ngắm nhìn những siêu phẩm độc nhất Việt Nam.

McLaren Senna của doanh nhân Hoàng Kim Khánh lần đầu xuống phố đi cafe

Sáng ngày 24-10, chủ nhân của những chiếc xe từng tham gia hành trình siêu xe VietRally được tổ chức vừa qua lại tụ họp ở một quán cafe ngay gần Thảo Cầm Viên. Đáng chú ý, lần tụ họp này có sự xuất hiện của siêu phẩm Anh Quốc – chiếc hypercar McLaren Senna – của doanh nhân Hoàng Kim Khánh.

mclarensennahoangkimkhanhvietrally-cafeautovn-1 mclarensennahoangkimkhanhvietrally-cafeautovn-2

Đây là lần đầu tiên vị doanh nhân ngành thẩm mỹ cầm lái chiếc McLaren Senna xuống phố đi cafe, những lần trước đó xe đều đi diễu hành theo đoàn trong các sự kiện kỉ niệm thành lập TMV,…

mclarensennahoangkimkhanhvietrally-cafeautovn-3 mclarensennahoangkimkhanhvietrally-cafeautovn-4

Hầu hết những lần doanh nhân này xuống phố đi chơi đều sử dụng những mẫu xe như Lamborghini Aventador S, Aston Martin V8 Vantage hay gần đây là chiếc Ferrari 488 Pista Spider cho hành trình VietRally từ TP.HCM đi Bà Rịa-Vũng Tàu.

mclarensennahoangkimkhanhvietrally-cafeautovn-5 mclarensennahoangkimkhanhvietrally-cafeautovn-6

Tại buổi họp mặt, chiếc McLaren Senna được dán tem VietRally để xác nhận việc chiếc hypercar này sẽ xuất hiện trong hành trình siêu xe diễn ra vào tháng 11 sắp tới.

mclarensennahoangkimkhanhvietrally-cafeautovn-7 mclarensennahoangkimkhanhvietrally-cafeautovn-8

Ferrari 458 Speciale độc nhất Việt Nam của trưởng đoàn VietRally xuất hiện cùng

Xuất hiện bên cạnh chiếc McLaren Senna là chiếc Ferrari 458 Speciale của anh Minh trưởng đoàn VietRally. Đây là chiếc Ferrari 458 độc nhất Việt Nam tính đến thời điểm hiện tại, và siêu xe này đều xuất hiện trong đa số các buổi họp mặt của team VietRally.

mclarensennahoangkimkhanhvietrally-cafeautovn-9 mclarensennahoangkimkhanhvietrally-cafeautovn-10

Tiếp đến là chiếc Porsche 911 Targa 4S của dân chơi Sài thành với option không dưới nửa tỷ đồng. Chiếc xe thể thao này có giá lăn bánh gần 11 tỷ đồng ngang ngửa với giá của một chiếc siêu xe Ferrari 488 cũ tại Việt Nam nhưng độ hiếm lại hơn hẳn mẫu 488.

mclarensennahoangkimkhanhvietrally-cafeautovn-11 mclarensennahoangkimkhanhvietrally-cafeautovn-12

Chiếc Lexus LX570 màu xanh lá gây chú ý nhờ biển số 51K-000.01

Đồng hành với dàn siêu xe, xe thể thao này có thêm chiếc Aston Martin Vanquish biển tứ quý 8 đời 2015 từng một thời nức tiếng tại Sài Gòn. Xe được trang bị động cơ V12 6.0L sản sinh sức mạnh 565 mã lực và mô-men xoắn cực đại 620 Nm. Bộ vành 5 chấu kép sơn bạc “tone sur tone” với xe tăng vẻ thể thao hơn cho mẫu xe Anh quốc.

mclarensennahoangkimkhanhvietrally-cafeautovn-13 mclarensennahoangkimkhanhvietrally-cafeautovn-14

Ngoài ra còn có thêm sự xuất hiện của chiếc McLaren 650S Spider từng tham gia hành trình siêu xe VietRally lần 1. Bên cạnh đó còn có sự góp mặt của chiếc Chevrolet Corvette C7 Z06, Mercedes-AMG G 63 của doanh nhân Hứa Hà Phương và Lexus LX570 màu xanh rêu biển tứ quý 0.

mclarensennahoangkimkhanhvietrally-cafeautovn-15 mclarensennahoangkimkhanhvietrally-cafeautovn-16

mclarensennahoangkimkhanhvietrally-cafeautovn-17 mclarensennahoangkimkhanhvietrally-cafeautovn-18

 

Ảnh: Trung Hiếu/Quang Minh

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.