Khám Phá, - 06/03/2022 05:07 PM
Dàn xe trị giá hơn 600 tỷ với sự xuất hiện của chiếc Koenigsegg Regera tại Đà Nẵng đã thu hút sự quan tâm của rất nhiều người dân.

Sau khi doanh nhân Hoàng Kim Khánh công bố thông tin chiếc Koenigsegg Regara độc nhất Việt Nam sẽ xuất hiện trong sự kiện khai trương chi nhánh thứ 14 tại Đà Nẵng, rất nhiều người mê xe cũng như người dân thành phố biển đã đến tham dự để chiêm ngưỡng chiếc megacar này. Bên cạnh đó còn có sự xuất hiện của hàng loạt siêu xe khác của các thương hiệu như Lamborghini, McLaren, Ferrari,…

dan-xe-600-ty-da-nang-cafeautovn-1

Dẫn đầu đoàn xe diễu hành quanh Thành phố Đà Nẵng là chiếc Koenigsegg Regera trị giá đồn đoán khoảng 200 tỷ đồng. Đây là chiếc Koenigsegg thứ hai về Việt Nam, tuy nhiên lại là chiếc Regera duy nhất. Động cơ V8 dung tích 5.0L kết hợp với 3 mô-tơ điện trên mẫu xe này cho công suất 1.500 mã lực. Xe mang biển số Campuchia với dòng chữ HK.KHANH – tên chủ nhân chiếc xe, được sản xuất giới hạn chỉ 80 chiếc tên toàn cầu.

dan-xe-600-ty-da-nang-cafeautovn-2 dan-xe-600-ty-da-nang-cafeautovn-3

Phía sau chiếc Koenigsegg Regera là chiếc hypercar McLaren Senna đầu tiên về Việt Nam. Xe cũng mang biển số Campuchia, cá nhân hóa với tên MAILISA – bà xã của doanh nhân ngành thẩm mỹ này. Theo một số thông tin, giá trị của chiếc xe này ở thời điểm hiện tại đã lên tới khoảng 2 triệu USD.

dan-xe-600-ty-da-nang-cafeautovn-4

Đồng hành cùng bộ đôi xe đình đám này là cái tên không thể thiếu: Lamborghini Aventador S. “Siêu bò” này gắn bó với tên tuổi của Hoàng Kim Khánh từ những ngày đầu nổi tiếng trong giới chơi xe, bởi đây là chiếc Aventador S đầu tiên về Việt Nam. Giá bán của chiếc xe từng được tiết lộ lên tới hơn 40 tỷ đồng sau thuế. Xe được nâng cấp ngoại thất với nhiều chi tiết làm từ chất liệu carbon và độ lên ống xả mới cho âm thanh đanh thép hơn.

dan-xe-600-ty-da-nang-cafeautovn-6

Tiếp đến là chiếc Ferrari 488 Pista Spider đầu tiên về nước, với màu sơn đỏ Rosso Corsa kết hợp với sọc đen kép kéo dài từ đầu đến đuôi xe. Vị doanh nhân quê Hải Dương cũng thường cầm lái siêu xe này trong một vài hành trình. Cung cấp sức mạnh cho xe là khối động cơ V8 tăng áp kép 3.9L có công suất 720 mã lực, giúp xe tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 2,8 giây.

dan-xe-600-ty-da-nang-cafeautovn-6

Chiếc Aston Martin Vantage V8 thường xuyên góp mặt trong các sự kiện khai trương chi nhánh của đại gia Sài thành này. Xe được nhập khẩu thông qua đại lý chính hãng, với ngoại thất hầm hố nhờ bộ bodykit chế tạo và thiết kế bởi đội đua Aston Martin Racing (AMR). Ngoài ra, ống xả Capristo giúp âm thanh từ động cơ mạnh mẽ hơn.

dan-xe-600-ty-da-nang-cafeautovn-7 dan-xe-600-ty-da-nang-cafeautovn-8

Cặp đôi Bentley Bentayga và Bentley Mulsanne của vợ chồng đại gia Sài Gòn này luôn đồng hành cùng nhau ở các buổi tiệc lớn như tất niên, khai trương, sinh nhật,… Cả hai chiếc xe đều được kết hợp hai tông màu ở ngoại thất, tạo nên điểm khác biệt so với nhiều chiếc Bentley khác đang có mặt tại Việt Nam.

dan-xe-600-ty-da-nang-cafeautovn-9 dan-xe-600-ty-da-nang-cafeautovn-10

Đáng chú ý, dàn xe trị giá hàng trăm tỷ này còn có sự góp mặt của chiếc Audi R8 Spyder RWD độc nhất Việt Nam. Dù chưa được chủ nhân hay đơn vị tư nhân xác nhận, song chiếc xe đeo tấm bìa với dòng chữ Hoàng Kim Khánh làm dấy lên nghi ngờ vị doanh nhân Sài thành đã “chốt đơn” chiếc xe thể thao này.

dan-xe-600-ty-da-nang-cafeautovn-11

Ngoài những chiếc siêu xe và xe sang của vợ chồng doanh nhân ngành thẩm mỹ, giới buôn xe cũng mang đến sự kiện nhiều siêu xe đắt đỏ khác. Đầu tiên phải kể đến chiếc Lamborghini Aventador SVJ thứ hai về Việt Nam, được dán lớp decal bảy màu sặc sỡ. “Siêu bò” này còn được độ thêm nhiều chi tiết bằng sợi carbon của Novitec. Chủ xe là người nhập về chiếc 488 Pista cho doanh nhân Hoàng Kim Khánh.

dan-xe-600-ty-da-nang-cafeautovn-12

Tiếp theo là chiếc Lamborghini Aventador SVJ Roadster đầu tiên về Việt Nam của ông chủ đơn vị kinh doanh xe phía Bắc. Đây cũng là đơn vị đã bán chiếc Cadillac Escalade 2021 cho chủ chiếc Koenigsegg Regera. Hiện siêu xe này nằm chung garage với chiếc Ferrari F12 độ Duke Dynamics, Ferrari 458 độ Liberty Walk,….

dan-xe-600-ty-da-nang-cafeautovn-13

Đại gia lan Sài Gòn cũng gây chú ý khi đích thân cầm lái chiếc Ferrari SF90 Stradale tham gia đoàn diễu hành. Được biết, đây là chiếc SF90 đầu tiên khui cont ở nước ta, với ngoại thất sơn màu đỏ rực rỡ. Mới đây, chủ xe đã thay đổi bằng cách dán thêm sọc decal màu đen kéo dài từ đầu tới đuôi xe.

dan-xe-600-ty-da-nang-cafeautovn-14

Bên cạnh đó, chiếc Lamborghini Aventador LP700-4 độ Duke Dynamics duy nhất Việt Nam cũng thu hút không kém nhờ lớp decal mới kết hợp giữa tông màu nền xám và điểm nhấn màu đỏ. Xe thuộc sở hữu của chủ nhân đơn vị đã nhập khẩu hai chiếc McLaren Senna và Koenigsegg Regera về Việt Nam.

dan-xe-600-ty-da-nang-cafeautovn-15

Đồng hành cùng loạt siêu xe này còn có chiếc McLaren 720S Spider độ Novitec cực hiếm của doanh nhân kinh doanh xe có tiếng tại Đà Nẵng. Ngoài ra còn có chiếc Lamborghini Aventador SV Roadster của đơn vị nhập khẩu xe tư nhân tại TP.HCM, McLaren 720S Coupe từng của doanh nhân Nguyễn Quốc Cường,…

dan-xe-600-ty-da-nang-cafeautovn-16

dan-xe-600-ty-da-nang-cafeautovn-17

dan-xe-600-ty-da-nang-cafeautovn-18

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
  • Dàn xe sang, biển đẹp ở Đà Nẵng

    Khám Phá  -  08/05/2013 8:06 AM

    Bên cạnh những mẫu xe hạng sang Rolls-Royce, Mercedes-Benz, các đại gia Đà Nẵng cũng khá ưa chuộng những chiếc xe thể thao hay siêu xe "hàng độc" Lamborghini Murcielago LP640 màu xanh cốm.

Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.