Khám Phá, - 01/03/2021 09:24 AM
Chiều thứ 7 ngày 27/2 vừa qua tại thánh địa siêu xe Sài Gòn, sự góp mặt của dàn siêu xe, xe độ khủng độc nhất Việt Nam đã thu hút rất nhiều bạn trẻ cũng như du khách.

Lamborghini Murcielago màu lạ của dân chơi Sài thành

Đầu tiên, có thể kể đến là chiếc Lamborghini Murcielago dán decal màu xám đen nhám độc đáo. Xe được đưa về thị trường Việt Nam vào năm ngoái. Mẫu xe này từng là một trong những siêu xe tiên phong cho phong trào chơi siêu xe của đại gia Việt những năm đầu thập niên 2000.

dansieuxetuhop-cafeautovn-1 dansieuxetuhop-cafeautovn-2

Gương hậu của xe dù chưa được tinh tế và thể thao như các mẫu siêu xe mới nhưng vẫn mang nét đặc trưng riêng. Cụm đèn chiếu sáng trên chiếc Murcielago này được dán decal lấy cảm hứng từ mẫu siêu xe đình đám Lamborghini Reventon.

dansieuxetuhop-cafeautovn-3 dansieuxetuhop-cafeautovn-4

Là biến thể LP640-4, chiếc Lamborghini Murcielago này sử dụng động cơ V12 6.5L cho sức mạnh 640 mã lực cùng mô-men xoắn 660 Nm. Nhờ đó chiếc xe có thể bứt tốc từ 0-100 km/h tốn 3,4 giây và tốc độ “kịch kim” là 338km/h. Lamborghini từng bán được 3.983 chiếc Murcielago trước hãng này dừng sản xuất và thay thế bằng Aventador.

dansieuxetuhop-cafeautovn-5 dansieuxetuhop-cafeautovn-6

 

Lamborghini Urus độ TopCar Design bạc tỷ góp mặt cùng dàn siêu xe

Tiếp đến là một trong những mẫu siêu SUV nhanh nhất thế giới Lamborghini Urus mang trên mình gói độ TopCar độc đáo. Ngoài ra xe cũng được vị chủ nhân thay áo từ vàng sang màu xanh nhạt bằng phương pháp dán decal quen thuộc, được tạo điểm nhấn bằng những chi tiết màu vàng.

dansieuxetuhop-cafeautovn-7 dansieuxetuhop-cafeautovn-8

Được biết, chiếc xe trên đã được chủ nhân nâng cấp lên hệ thống ống xả Titanium đến từ Ryft của Mỹ cho âm thanh đanh thép hơn dù nguyên bản đã rất thể thao. Bộ mâm đa chấu sơn đen nổi bật bên trong là kẹp phanh màu vàng, kết hợp cùng đường viền màu vàng “tông xuyệt tông” bên ngoài.

dansieuxetuhop-cafeautovn-9 dansieuxetuhop-cafeautovn-10

dansieuxetuhop-cafeautovn-11 dansieuxetuhop-cafeautovn-12

 

Mercedes-AMG SLS thứ 5 về Việt Nam cùng ngoại thất lạ lẫm

Theo sau đó là chiếc Mercedes-Benz SLS AMG được độ body kit đến từ phiên bản Black Series. Xe được khoác lớp áo màu xám nhám trong khi nước sơn nguyên bản là màu trắng sữa.

dansieuxetuhop-cafeautovn-13 dansieuxetuhop-cafeautovn-14

Trước khi chiếc SLS này cập bến, đại gia Việt từng tậu về nước 4 chiếc Mercedes-AMG SLS bao gồm ba phiên bản khác nhau là GT Final Edition, Coupe và Roadster. Cả 4 chiếc hiện đều nằm trong garage của ông Đặng Lê Nguyên Vũ – chủ tịch Tập đoàn Trung Nguyên.

dansieuxetuhop-cafeautovn-15 dansieuxetuhop-cafeautovn-16

Mercedes-Benz SLS AMG sở hữu động cơ hút khí tự nhiên V8 6.2L cho công suất 571 mã lực tại 6.800 vòng/phút và mô-men xoắn 649 Nm tại 4.750 vòng/phút. Chiếc xe thể thao của Đức có thể đạt 100 km/h từ vị trí đứng yên chỉ trong 3,8 giây. Giá bán của mẫu xe này tại Việt Nam sau thuế từng được đồn đoán khoảng 10 tỷ đồng.

dansieuxetuhop-cafeautovn-17 dansieuxetuhop-cafeautovn-18

 

Ferrari F8 Tributo của doanh nhân Quốc Cường tái xuất

Đặc biệt hơn cả trong buổi tụ họp dàn siêu xe trên là sự xuất hiện của chiếc Ferrari F8 Tributo màu đỏ nằm trong garage nhà doanh nhân Nguyễn Quốc Cường. Đây cũng là chiếc Ferrari F8 Tributo đầu tiên cập bến thị trường Việt Nam hồi tháng 5-2019.

dansieuxetuhop-cafeautovn-19 dansieuxetuhop-cafeautovn-20

Nguyên bản, phần nóc xe có nước sơn đỏ đồng màu với thân xe, tuy nhiên sau 4 tháng về nước đã được doanh nhân phố núi dán lớp decal màu đen nhằm tạo điểm nhấn hơn cho siêu ngựa này.

dansieuxetuhop-cafeautovn-21 dansieuxetuhop-cafeautovn-22

Khác với 488 GTB, F8 Tributo có phần sắc sảo hơn cùng nhiều chi tiết tăng khả năng khí động học cho xe. Bên cạnh đó, Ferrari đã trang bị động cơ V8 dung tích 3.9 lít tăng áp kép mới cho F8 Tributo mạnh hơn 50 mã lực so với chiếc 488 (670 mã lực). Nhờ đó xe có thể bứt tốc từ 0-100 km/h chỉ tốn 2,9 giây (nhanh hơn 0,1 giây so với 488).

dansieuxetuhop-cafeautovn-23 dansieuxetuhop-cafeautovn-24

 

Ảnh: P.V

Một số hình ảnh khác về dàn siêu xe:

dansieuxetuhop-cafeautovn-25 dansieuxetuhop-cafeautovn-26

dansieuxetuhop-cafeautovn-27 dansieuxetuhop-cafeautovn-28 dansieuxetuhop-cafeautovn-32 dansieuxetuhop-cafeautovn-31

dansieuxetuhop-cafeautovn-33 dansieuxetuhop-cafeautovn-34dansieuxetuhop-cafeautovn-29 dansieuxetuhop-cafeautovn-30

dansieuxetuhop-cafeautovn-35 dansieuxetuhop-cafeautovn-36

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.