Độ xe, Văn hóa xe, Thị trường xe cũ, - 19/10/2022 08:20 AM
Chiếc Ferrari 488 độ Misha sau khi về tay đại gia Kiên Giang được cho đã sơn lại màu mới và bọc lại nội thất dù đã “lột xác” 2 lần trước đó.

Sau thời gian dài sử dụng trong nhiều chuyến hành trình đi xa, đại gia Sài Gòn đã bán lại chiếc Ferrari 488 GTB độ Misha Designs khá hiếm tại Việt Nam. Theo một số nguồn tin, chủ nhân mới của chiếc siêu xe là một đại gia Kiên Giang, song chưa rõ danh tính vị đại gia này. Biển số TP.Hồ Chí Minh của xe đã được đổi sang biển số 68 Kiên Giang.

dai-gia-kien-giang-mua-ferrari-488-cafeautovn-1 dai-gia-kien-giang-mua-ferrari-488-cafeautovn-2

Như vậy, đến nay Kiên Giang đã có tới hai chiếc siêu xe, tuy nhiên chưa rõ chiếc còn lại đã ra biển trắng hay chưa. Trước đó, một đại gia khác sống tại Phú Quốc đã tậu về chiếc McLaren 765LT thứ tư về Việt Nam, với ngoại thất sơn màu cam nổi bật. Cùng với Kiên Giang, hai tỉnh thành khác ở đồng bằng sông Cửu Long khác có đại gia sở hữu siêu xe là An Giang và Cần Thơ.

dai-gia-kien-giang-mua-ferrari-488-cafeautovn-3 dai-gia-kien-giang-mua-ferrari-488-cafeautovn-4

Nguyên bản, chiếc Ferrari 488 GTB này được nâng cấp gói độ SVR và sơn màu đỏ tươi Rosso Corsa. Sau khi về tay đại gia Sài Gòn một thời gian, xe đã độ lại bodykit của hãng độ Misha Designs và sơn lại bằng màu xám nhám. Các chi tiết trong gói độ này gồm cản trước, cản sau, líp sườn, ốp hốc gió sườn, nắp capo và phần lớn làm bằng chất liệu carbon.

dai-gia-kien-giang-mua-ferrari-488-cafeautovn-5 dai-gia-kien-giang-mua-ferrari-488-cafeautovn-6

Đáng tiếc, sau khi về tay đại gia đất Kiên Giang, “siêu ngựa” này đã trở về diện mạo cũ nổi bật hơn là tông màu đỏ tươi. Dù vậy, màu sơn này vẫn khó có thể so được với màu sơn “zin” từ nhà máy của Ferrari. Toàn bộ bodykit và cánh gió Mansory ở đuôi xe vẫn giữ nguyên từ đời chủ cũ của xe.

dai-gia-kien-giang-mua-ferrari-488-cafeautovn-7 dai-gia-kien-giang-mua-ferrari-488-cafeautovn-8

Chiếc Ferrari 488 GTB độ Misha Designs này từng được bọc lại nội thất kết hợp hai tông màu đen-đỏ. Sau khi nâng cấp gói độ bodykit mới, xe được đổi màu nội thất với tông xanh lá nổi bật. Tuy nhiên khi về tay đại gia Kiên Giang, toàn bộ các chi tiết bọc da trước đó đã lột bỏ và thay bằng tông màu cam phong cách Hermes.

dai-gia-kien-giang-mua-ferrari-488-cafeautovn-9

Khi còn thuộc sở hữu của đại gia Sài Gòn

dai-gia-kien-giang-mua-ferrari-488-cafeautovn-10

Khi về tay đại gia Kiên Giang

Ngoài gói độ bodykit, chiếc Ferrari 488 GTB này cũng từng nâng cấp lại động cơ. Nguyên bản, xe sử dụng động cơ V8 3.9L tăng áp kép cho công suất 670 mã lực và mô-men xoắn cực đại 760 Nm, với khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 3 giây và tốc độ tối đa đạt 330 km/h. Tuy nhiên công suất sau khi độ đã lên tới 750 mã lực.

dai-gia-kien-giang-mua-ferrari-488-cafeautovn-11

Tính đến thời điểm hiện tại, số lượng Ferrari 488 tại Việt Nam đã lên đến hơn 20 chiếc với hai phiên bản là 488 thường và 488 Pista. Giá bán của một chiếc 488 thường trên thị trường xe cũ hiện tại dao động trong khoảng 8-15 tỷ đồng tùy chất lượng và loại biển số. Bên cạnh Misha Designs, một số bản độ khác có trên Ferrari 488 ở nước ta như Liberty Walk, Mansory × Pogea Racing, Novitec,...

dai-gia-kien-giang-mua-ferrari-488-cafeautovn-12

Ảnh: Hieu Le, Thanh Chi Le

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.