Độ xe, Văn hóa xe, Thị trường xe cũ, - 20/03/2023 04:32 PM
Mẫu siêu xe đến từ nước Ý có thể gọi là siêu xe quốc dân nhờ số lượng áp đảo, tuy nhiên mới đây một chiếc Ferrari 488 GTB vừa bắc tiến với mức giá không dưới 13 tỷ đồng từng nổi lên bởi độ độc và tai tiếng kèm theo.

Theo các số liệu thống kê cũng như lời truyền miệng thì hiện tại có không dưới 20 chiếc Ferrari 488 GTB có mặt tại Việt Nam. Trong số đó không ít chiếc từng đã và đang nằm trong gara của những tay chơi nổi tiếng như Đặng Lê Nguyên Vũ, Nguyễn Quốc Cường, Minh "nhựa", Phan Thành,... hay số ít ca sĩ sở hữu như Tuấn Hưng.

Thế nên để tạo sự khác biệt không ít chủ xe không tiếc tiền để tạo sự khác biệt có thể kể đến như bản độ Liberty Walk Performance, Mansory, Misha Designs, SVR - Super Veloce Racing, Novitec Rosso,… hay sử dụng phương pháp wrap decal, nâng cấp mâm để có cái nhìn mới mẻ.

Trong số đó có một chiếc Ferrari 488 GTB độ Misha Designs vừa được vừa được mang ra phía bắc và ra bán với mức giá không dưới 13 tỷ đồng, trước đó cũng có thông tin mẫu xe này từng được ra bán với mức giá thấp hơn.

Trước bản độ Misha Designs, chiếc Ferrari 488 GTB cũng từng nổi tiếng với bản độ SVR - Super Veloce Racing khi đó thuộc sở hữu của đại gia Lâm Đồng và trở nên độc lạ hơn khi chuyển nhượng sang tay cho một đại gia khác với màu xanh lá chuối độc đáo.

Tuy nhiên đây cũng là chiếc siêu xe từng có một sự việc lùm xùm với với CSGT tại TP. HCM, sau đó chủ xe và tài xế bị xử phạt hành chính tới số tiền gần 20 triệu đồng. Sau đó xe tiếp tục thay đổi lại tông màu từ ngoại thất đến nội thất.

ferrari-488-gtb-noi-tieng-vi-mau-doc-lum-xum-voi-voi-csgt-nay-duoc-chao-gia-hon-13-ty-tai-ha-noi

Sau đó chiếc Ferrari 488 GTB này được sang tay chủ mới, được trả lại tông màu sơn đỏ nguyên bản đi kèm với một số thay đổi nhẹ ở phần ngoại thất như cản trước có composite kèm sợi carbon ở vây cá hai bên. Hai trụ giữa tạo thành cánh chia gió sang hai bên. Có thêm bộ líp mới và cánh chia gió trong hốc gió tạo sự thể thao hơn.

ferrari-488-gtb-noi-tieng-vi-mau-doc-lum-xum-voi-voi-csgt-nay-duoc-chao-gia-hon-13-ty-tai-ha-noi

Mâm xe, cùm phanh cũng được thay đổi lại, phần phía sau cũng có một số thay đổi theo xu hướng dữ dằn hơn. Xe vẫn có hệ thống pô Akrapovic cho chất âm mạnh mẽ hơn từ khối động cơ V8 tăng áp kép dung tích 3.9L với mức công suất 679 mã lực và 769Nm nhờ đó chỉ mất 3 giây để tăng tốc từ 0-100km/h.

ferrari-488-gtb-noi-tieng-vi-mau-doc-lum-xum-voi-voi-csgt-nay-duoc-chao-gia-hon-13-ty-tai-ha-noi

Tùy theo phiên bản, chất xe cũng như loại biển số mà hiện tại Ferrari 488 nguyên bản có giá bán dao động từ 9 đến 12 tỷ đồng. Tuy nhiên với các bản độ như Misha Designs sẽ có giá trên dưới 13 tỷ đồng, với số tiền này người chơi có thể chọn được các mẫu xe thể thao như Porsche 911 hay Mercedes-AMG GT R mới chính hãng hoặc một số xe thể thao khác như McLare, Aston Martin, Bentley, Lamborghini,….

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.