Khám Phá, - 11/01/2017 08:18 PM
Đoạn clip một cô gái tạt đầu xe container may mắn thoát chết sau khi bị cuốn vào gầm xe trên đường Phạm Văn Đồng (Hà Nội) đã được dẫn lại trên một trang báo nước ngoài cũng như nhận được sự quan tâm đặc biệt của độc giả.

 Đoạn clip được đăng tải trên trang Live Leak khiến rất nhiều cư dân mạng nước ngoài bất ngờ. Nhiều người tỏ ra bất ngờ vì sao cô gái lại ngang nhiên dám tạt đầu xe container. Nick name Eoin Kelly thắc mắc: Ở Việt Nam, tình trạng này có thường xuyên xảy ra không? Tôi cảm thấy thật khó hiểu. ValleyBlacksmith đưa ra một ý kiến khác bày tỏ sự kinh ngạc: Tôi cứ nghĩ điều tồi tệ đã xảy ra, tuy nhiên tại sao tay lái xe container vẫn tiếp tục chạy?

Theo đó, chiếc xe máy đã bị đầu kéo rơ- moóc húc văng sang làn đường đường, còn cô gái lái xe bị cuốn gọn vào gầm xe. Chiếc xe tiếp tục chạy thêm 10m mới dừng lại, lúc này cô gái chồm dậy và may mắn chỉ bị xây xát nhẹ.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.