Khám Phá, - 22/12/2014 09:26 PM
Không gian nội thất của chiếc Cadillac Escalade đã được trang bị hàng loạt tiện ích như màn hình tivi 48 inch, máy tính Mac Mini, máy tính bảng Apple iPad Air II, bàn gập mạ vàng, giúp nó trở thành một rạp hát di động sang trọng.

Hãng độ nổi tiếng của Mỹ - Lexani lại một lần nữa làm ngây ngất người tiêu dùng bởi những sản phẩm ấn tượng và sang trọng của mình. Tác phẩm lần này mang tên Concept One Curve của họ lấy nền tảng từ không gian nội thất của dòng SUV cỡ lớn Cadillac Escalade 2015.

Chiếc xe đã được mở rộng không gian nhờ vào việc nâng cao trần xe và trang bị hệ thống đèn LED trên trần. 4 chỗ ngồi rộng rãi được xếp đặt đối diện nhau, trong đó có 2 ghế được gấp gọn để tạo khoảng trống thoáng đãng cho cặp ghế cuối, hướng lên phía màn hình tivi lớn.

Điểm nhấn đáng giá nhất trên xe chính là tivi 48 inch màn hình cong thông minh được lắp đặt phía sau dãy ghế tài xế. Cạnh đó là máy tính Mac Mini, máy tính bảng Apple iPad Air II hiện đại. Không những thế, chiếc xe này còn được trang bị hệ thống vệ tinh TracVision Satellite, giúp người sử dụng theo dõi mọi kenh truyền hình ưa thích.

Không chỉ đáp ứng nhu cầu giải trí, mẫu xe Cadillac Escalade Concept One Curve còn bao gồm các camera ghi lại những hoạt động bên ngoài. Người dùng chỉ cần kết nối với hệ thống quản lý cảm ứng để có thể theo dõi bên ngoài và điều khiển các chức năng trong xe. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.