Khám Phá, - 23/05/2018 12:05 AM
Chương trình “Trại hè Bóng đá Thiếu niên Toyota 2018” sẽ chính thức diễn ra từ ngày 10/6-20/9 dưới sự hỗ trợ của Bộ Giáo Dục và Đào tạo. Đây là năm thứ tư chương trình được tổ chức dành cho các em học sinh có niềm đam mê bóng đá trong độ tuổi từ 9 đến 12.

Bà Đỗ Thu Hoàng trao hoa và chụp hình kỉ niệm với hai Huấn luyện viên và ca sĩ Tuấn Hưng

Mục đích của chương trình là tìm kiếm huấn luyện các tài năng bóng đá từ 9-12 tuổi, nuôi dưỡng đam mê và tình yêu của các em với bóng đá, qua đó góp phần nâng cao ý thức về một cơ thể và tâm hồn khỏe mạnh, ý thức kỷ luật, giúp các em có cuộc sống lành mạnh, phục vụ tốt cho học tập và làm hành trang cho cuộc sống.

Bà Đỗ Thu Hoàng – Phó Tổng giám đốc TMV chia sẻ: “ Đến nay, chúng tôi rất vui mừng khi chương trình thực sự đã trở thành một trong những sự kiện thể thao thường niên được mong đợi bởi các em nhỏ Việt Nam. Sau ba năm tổ chức, chương trình đã tiếp đón gần 8000 em nhỏ trên cả nước tham gia sơ tuyển, 3 trại tập huấn tại TP.HCM đã được tổ chức nhằm đào tạo, huấn luyện cho gần 90 cầu thủ nhí tài năng và 3 chuyến du đấu tại Nhật Bản dành cho 54 em được chọn.”

Huấn luyện viên Lê Huỳnh Đức mong muốn phát hiện và bồi dưỡng nhiều thế hệ tài năng và có niềm đam mê với bóng đá

Chương trình năm nay tiếp đón hai vị Huấn luyện viên mới là Lê Huỳnh Đức và Phan Thanh Bình, hai tên tuổi bóng đá lớn tại Việt Nam đại diện cho hai thế hệ bóng đá với chuyên môn cao, kinh nghiệm chuyên sâu và niềm đam mê bóng đá vô tận.

Quá trình sơ tuyển sẽ diễn ra từ 10/6 tới 1/7 tại ba thành phố lớn là Hà Nội, Đà Nẵng và TP. HCM và đặc biệt là bổ sung thêm một địa điểm mới là thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai.

30 cầu thủ nhí được chọn sẽ được tập huấn và đào tạo tại Trường Đại học Tôn Đức Thắng, TP.HCM. Sau đó, 18 em nhỏ xuất  sắc nhất sẽ được lựa chọn để tham gia chuyến du dấu giao hữu tới Nhật Bane từ ngày 13/9 đến 20/9. Các em nhỏ sẽ có cơ hội trải nghiệm thi đấu và các hoạt động vui chơi trong 8 ngày tại đất nước mặt trời mọc.

Ban tổ chức sẽ nhận hồ sơ đăng ký dự tuyển của các em từ ngày 22/5 đến hết ngày 1/7/2018. Các em nhỏ có thể lựa chọn phương thức đăng ký thông qua trang web trực tuyến, các đại lý TMV trên toàn quốc hoặc tại các câu lạc bộ/ trường.

Sau 23 năm thành lập, Công ty Toyota Việt Nam luôn nỗ lực để trở thành “một công dân tốt trong cộng đồng sở tại” thông qua nhiều hoạt động đóng góp xã hội với các lĩnh vực như: An toàn giao thông, Giáo dục đào tạo & Phát triển nguồn nhân lực, Bảo vệ môi trường và Văn hóa xã hội. Bà Đỗ Thu Hoàng cho biết từ khi thành lập đến nay, Toyota đã chi khoảng 25 triệu USD và các hoạt động đóng góp cho xã hội.

Chương trình còn có sự góp mặt của khách mời đặc biệt Tuấn Hưng

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.