Khám Phá, - 19/07/2021 08:10 AM
Sau khi tậu về chiếc Rolls-Royce Cullinan màu trắng này, đại gia lan đột biến Bình Dương đã bán lại chiếc McLaren 720S độ Novitec N-Largo cho CEO Tống Đông Khuê.

Rolls-Royce Cullinan lần đầu xuất hiện tại Cần Thơ

Vừa qua, người dân Cần Thơ lại được dịp “mãn nhãn” khi được chứng kiến dàn siêu xe và xe sang trăm tỉ của đại gia Sài Gòn. Một trong những cái tên tiêu biểu xuất hiện trong dàn xe phải kể đến chiếc Rolls-Royce Cullinan – một mẫu SUV đắt nhất thế giới lần đầu xuất hiện tại thành phố ven sông.

cullinantrang-cafeautovn-1

Chiếc Rolls-Royce Cullinan xuất hiện trong buổi offline lần này là một trong những số ít Cullinan màu trắng đang có mặt tại Việt Nam từng thuộc sỡ hữu của đại gia Hải Phòng, tuy nhiên đã được vị đại gia này bán lại cho một đơn vị kinh doanh xe tư nhân tại Sài Gòn hồi tháng 12-2020.

cullinantrang-cafeautovn-2

 

Đại gia Hải Phòng bán lại chiếc Rolls-Royce Cullinan chỉ sau 4 tháng sở hữu

Xe được trang bị bộ mâm 5 chấu kép kích thước 21 inch quen thuộc như nhiều chiếc Rolls-Royce Cullinan khác tại Việt Nam, với logo trung tâm có viền màu trắng nổi bật. Được biết, chiếc xe này mới chỉ về tay đại gia Hải Phòng 4 tháng đã nhanh chóng được bán lại.

cullinantrang-cafeautovn-3

Rolls-Royce Cullinan là một trong những chiếc SUV sang trọng bật nhất thế giới, khi đặt cạnh những chiếc Bentley Bentayga hay Mercedes-Maybach GLS 600, dường như những mẫu xe này cũng bị lép vế khi so về giá bán với chếc Rolls-Royce Cullinan.

cullinantrang-cafeautovn-4

“Trái tim” Rolls-Royce Cullinan là động cơ V12 tăng áp kép, dung tích 6,7 lít, sản sinh công suất 571 mã lực, mô-men xoắn cực đại đạt 850 Nm. Cùng  với hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động bốn bánh, khối động cơ này giúp chiếc SUV nặng 2,66 tấn tăng tốc từ 0-100 km/h trong 5,2 giây trước khi đạt vận tốc đa 250 km/h.

cullinantrang-cafeautovn-5

 

Rolls-Royce Cullinan có giá trên 40 tỷ sau thuế tại Việt Nam

Danh tính chủ nhân của chiếc SUV siêu sang vẫn là một ẩn số, giá bán cũng không được tiết lộ Được biết, mẫu SUV được phân phối tại thị trường Việt Nam có giá bán khoảng 40 tỷ sau thuế. Tuy nhiên, vì chiếc xe này mang biển NG nên mức giá chỉ khoảng hơn 10 tỷ đồng.

cullinantrang-cafeautovn-6 cullinantrang-cafeautovn-7

Ngoài chiếc Rolls-Royce Cullinan, dân chơi Bình Dương này còn sở hữu chiếc Lamborghini Aventador LP700-4 độ Novitec thuộc dạng hàng hiếm tại Việt Nam. Siêu xe này từng thuộc sở hữu của trưởng đoàn CarPassion Hứa Hà Phương.

cullinantrang-cafeautovn-8

 

Ảnh: Đức Thịnh, Hưng Lê

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.