- 09/01/2021 08:49 AM
Là mẫu xe mang tính biểu tượng của BMW 3.0 CS (hay được gọi cách khác là E9) lần đầu xuất hiện vào năm 1968, với thiết kế kiểu “mũi cá mập” thể hiện sự hung hãn và thanh lịch cho chiếc xe. Điều mẫu xe gần 50 năm tuổi này đem lại là vẻ đẹp vượt thời gian.

Trải qua gần 50 năm tuổi E9 vẫn giữ được vẻ đẹp cổ điển đây là điều khá ít chiếc xe cổ hiện nay có được, với màu xám xi măng đi cùng với những chi tiết được mạ Chrome được thêm vào cho một chiếc “ Neue Klasse Coupe” đó là sự hoàn mĩ không sánh được.

Với nét thiết kế đặc trưng phần đầu xe là mặt ga lăng hình quả thận được đặt chính giữa, cụm đèn pha tròn được đặt đối xứng hai bên. Cản trước được mạ Chrome sáng bóng. Xi nhan được đặt hai bên sườn cạnh đèn pha lộ ra vẻ đẹp đặc trưng của những dòng xe cổ nhà BMW.

Thân xe với thiết kế nhỏ gọn cộng với phong cách thiết kế cổ điển cùng những đường nét dập nổi làm chiếc xe nổi bật trên đường phố.  Với kích thước xe có chiều dài, rộng, cao lần lượt là: 4.658, 1.681 và 1.377 (mm), chiều dài trục cơ sở là: 2.616 mm.

Trụ sau của xe được gắn logo BMW.

Phía sau xe được thiết kế vuông vức, cụm đèn hậu và xi nhan liền kề nhau. Biểu tượng “3.0 CS” được gắn bên phải hông xe.

Các thanh nẹp cửa sổ và gương xe được gắn bên cánh cửa và mạ chrome sáng bóng.

Bộ mâm huyền thoại trên những chiếc xe cổ nhà BMW "Basket Weaves".

3.0 CS có tỷ số nén 9.0: 1, sản sinh công suất lên tới 134 kW (180 mã lực) tại 6000 vòng / phút.với hộp số tự động 3 cấp.

Nội thất xe giữ nguyên được nét tinh túy từ những cụm đồng hồ cơ học đến tay lái 3 chấu được bọc gỗ, hệ thống âm thanh Marshall được đặt chính giữa cabin.

Vì số lượng xe khan hiếm nên số lượng “3.0 CS” trên toàn thế giới khá ít chứ không riêng Việt Nam. Khá nhiều người có ý định “ dọn” lại xe để trở thành những bản độ đặc biệt.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: BMW, xe co, BMW 3 0 CS