Văn hóa xe, - 27/03/2022 10:20 AM
Ca sĩ Khắc Việt không ngần ngại chi 7 tỷ mua xe sang tặng người đã nhiều năm qua hi sinh những thú vui cá nhân để lui về làm hậu phương vững chắc cho anh.

Vừa qua, trên trang Facebook cá nhân của ca sĩ Khắc Việt đã đăng tải những hình ảnh trong buổi nhận xe mới khiến người hâm mộ không khỏi ngưỡng mộ. Qua loạt hình ảnh có thể thấy, chiếc xe nam ca sĩ tặng vợ có màu trắng sang trọng.

boc-gia-xe-hop-doi-van-bac-ty-khac-viet-mua-tang-nguoi-dac-biet

Vợ chồng ca sĩ Khắc Việt hạnh phúc đi nhận xe sang.

Chia sẻ với VietNamNet, đại diện showroom tư nhân, bán chiếc xe này cho biết, đây là chiếc Porsche Cayenne "full options" đời mới năm 2021.

Đáng chú ý, riêng tiền đặt trang bị tùy chọn cho chiếc xe đã lên tới hơn 1 tỷ đồng. Các tùy chọn bao gồm loa bose, cửa nóc panorama, đèn pha Led Matrix, Sport Chrono, Lazang 21inch, cửa hít, ống xả thể thao, logo dập nổi gối tựa đầu, nội thất da 2 tông màu đỏ đen, ghế chỉnh điện 14 hướng, điều hòa 4 vùng…

Porsche Cayenne GTS sử dụng động cơ V8 Twin Turbo dung tích 4.0L, có thể sản sinh công suất cực đại 460 mã lực tại 6.000 – 6.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 620Nm tại 1.800 – 4.500 vòng/phút. Sức mạnh tạo ra sẽ được xử lý trực tiếp thông qua hộp số tự động 8 cấp Tiptronic S, truyền đến tất cả các bánh. Nhờ đó, chiếc SUV này có thể chạy nước rút từ 0 – 100 km/h trong 4,5 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 270 km/h.

boc-gia-xe-hop-doi-van-bac-ty-khac-viet-mua-tang-nguoi-dac-biet

Nam ca sĩ Khắc Việt vừa tặng vợ là DJ Thanh Thảo chiếc xế hộp Porsche trị giá hơn 7 tỷ. Ảnh: FBNV.

Giọng ca “Yêu lại từ đầu” được khán giả yêu mến và ủng hộ suốt nhiều năm qua. Các sáng tác của Khắc Việt mang giai điệu trầm buồn nhưng nghe rất “bắt tai”.

Anh kết hôn với DJ Thanh Thảo vào cuối tháng 3/2018. Năm 2020, anh đón cặp song sinh chào đời.

Thông tin trên Lao Động, sau khi lên chức Khắc Việt dành nhiều thời gian chăm sóc gia đình. Anh chuyển từ Tp.HCM ra Hà Nội sống để gần hai bên gia đình và thuận tiện chăm con.

Ngoài thành công trong nghệ thuật và có cuộc sống viên mãn, nam ca sĩ Khắc Việt còn được xem là một "đại gia ngầm" của làng giải trí. Anh không chỉ sở hữu những chiếc xe bạc tỷ mà còn có nhiều bất động sản ở những thành phố lớn.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.