Văn hóa xe, Thị trường ô tô, - 03/09/2021 11:50 AM
Hãng xe siêu sang Bentley muốn tiếp tục gia tăng giá trị của mình khi trang bị hệ thống giải trí cho hàng ghế sau với tên gọi Bentley Rear Entertainment và sẽ có sẵn trên 2 mẫu Bentayga và Flying Spur.

Theo đó, ở phía sau 2 ghế trước được gắn màn hình HD cỡ 10,1 inch có độ phân giải 1080p với điều khiển cảm ứng, được kết nối phát sóng với cả điện thoại di động thông minh. Cấu hình này hoạt động được trên cả các thiết bị iOS và Android để tối đa công dụng của nó.

Tất cả các dịch vụ trực tuyến như Amazon Prime, Hulu, Disney + và Apple TV + hay Netflix đều dễ dàng hiển thị trên màn hình này thông qua điện thoại, trong đó có Netflix được tích hợp sẵn trong hệ thống đồng nghĩa với việc bạn có thể xem phim từ dịch vụ này một cách thoải mái mà không cần thông qua điện thoại thông minh.

Bên cạnh khả năng kết nối không dây, màn hình giải trí này còn có cổng HDMI có nghĩa rằng bạn có thể kết nối thêm với nhiều thiết bị khác, ví dụ như một bộ điều khiển trò chơi.

Bentley cung cấp một tai nghe Bluetooth đặc biệt đi kèm theo hoặc có thể kết nối với tai nghe của riêng cá nhân có sẵn và có thể phát âm thanh qua hệ thống âm thanh Naim của Bentley.

Bentley chưa nêu chi tiết giá cho hệ thống Bentley Rear Entertainment tuy nhiên có lẽ đây không phải vấn đề đối với những người có đủ tiềm lực tài chính để sở hữu Bentayga hay Flying Spur bởi giá của hệ thống giải trí này “cùng lắm” là khoảng vài nghìn đô la.

Các sản phẩm đắt đỏ của Bentley cũng không còn xa lạ đối với các đại gia Việt Nam khi lượng xe có trong nước không còn hiếm nữa với ước tính có khoảng 150 chiếc hiện diện trong nước bao gồm đủ các phiên bản và mẫu xe. Các đơn vị đầu mối nhập khẩu cũng xuất hiện khá nhiều. Hiện tại một số mẫu xe Bentley được giới thiệu tại Việt Nam gồm: Bentayga, Mulsanne, Flying Spur và Continental.

Giá nhập khẩu về nước đối với các mẫu Bentley từ khoảng trên 10 tỷ đến 30 tỷ đồng tùy phiên bản và các lựa chọn cá nhân hóa trang bị riêng theo ý thích người sở hữu.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.