Thị trường ô tô, Ô tô mới 2021, - 14/05/2021 08:04 AM
Hãng xe sang nước Anh tiếp tục có những cải tiến để nâng tầm mẫu xe Bentley Flying Spur giúp mẫu xe Sedan duy nhất của hãng hoàn hảo hơn.

Bentley Flying Spur sẽ không nâng cao hiệu suất của động cơ bởi với động cơ W 12 công suất 626 mã lực đã là quá đủ đối với một mẫu xe định hình là Sedan. Thay vào đó, mẫu xe mới 2022 sẽ chú trọng tạo nên sự sang trọng và tinh tế hơn nữa.

Một số tính năng mới được bổ sung tiêu chuẩn cho một mẫu Bentley Flying Spur như nhận dạng biển báo giao thông, chế độ mở cốp xe rảnh tay, kính tự động làm mờ…

Điểm nhấn đặc biệt trong lần cải tiến này của Bentley đối với mẫu xe đó là hạn chế tối đa tiếng ồn từ khối động cơ mạnh mẽ. Một thiết bị giúp ion hóa các hạt không khí và tối ưu hóa khoảng không trong cabin xe sẽ loại bỏ những âm thanh có thể lọt vào khoang lái. Những trải nghiệm ban đầu cho thấy, khi xe vận hành ở tốc độ 160km/h, chiếc xe gần như không có tiếng động nào.

Thêm một màu mới được bổ sung trong lần này đó là màu xám Cambrian nâng con số sơn ngoại thất của mẫu xe này lên 63.

Những thay đổi trên chiếc Sedan cỡ lớn này được áp dụng cho các xe tại thị trường Anh trong năm nay, trong khi đó các thị trường khác phải đợi tới năm 2022 mới có sản phẩm.

(Theo MotorTrend)

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.