Khám Phá, - 31/10/2019 09:16 PM
Dàn xe Ford Mustang này xuất hiện trên một con phố tại thành phố Vũng Tàu đã thu hút sự chú ý của nhiều người, đặc biệt là dân đam mê xe.

mustangvt-cafeautovn-1

Sáng ngày 29-10, 4 chiếc xe “ngựa hoang” của Mỹ xuất hiện một nhà hàng. Theo một số nguồn tin từ thành viên của đoàn, đây là buổi offline giữa một nhóm nhỏ những người cùng chung sở thích và sử dụng dòng xe thể thao Ford Mustang.

mustangvt-cafeautovn-2

Dẫn đầu đoàn xe là chiếc Ford Mustang có ngoại thất đen bóng. Nhìn chung, chiếc xe này không được chủ nhân độ lại nhiều ngoài bộ mâm 5 chấu kép và bộ ống xả đến từ thương hiệu Akrapovic.

mustangvt-cafeautovn-3

Phía sau đó là chiếc Ford Mustang được khoác lên “màu áo” cam không thể nổi bật hơn. Đây cũng là “con ngựa Mỹ” duy nhất tại Việt Nam sở hữu màu sơn này. Xe được nhập về nước bởi showroom Auto568 chuyên xe sang đất Hà thành.

mustangvt-cafeautovn-4

Điểm nổi bật của chiếc xe này đến từ phần logo ngựa hoang, được sơn đen thay vì logo hợp kim như những chiếc khác. Lưới tản nhiệt, nóc xe cũng sơn đen tương tự. Bên cạnh đó là bộ ống xả thể thao, bộ vành 7 chấu đơn,…đã được độ lại.

mustangvt-cafeautovn-5

Gây sự chú ý không kém chiếc màu cam phía trên là chiếc Mustang được “độ” lại lưới tản nhiệt rộng chiếm phần lớn đầu xe, hai khe gió nhỏ dưới đèn pha, bộ khuếch tản gió và cánh gió làm từ sợi carbon. Bên cạnh đó là logo rắn hổ thay cho ngựa hoang cùng cặp ống xả kép Akrapovic,…

mustangvt-cafeautovn-6

Trong số 4 chiếc xe đến từ Mỹ chỉ có chiếc Ford Mustang GT với “màu áo” xanh dương nổi bật được trang bị động cơ V8 5.0L với công suất lên đến 460 mã lực và mô-men xoắn 556 Nm đi kèm hộp số tự động 10 cấp. Nắp cốp cũng được đặt logo GT phân biệt với những phiên bản tiêu chuẩn khác.

mustangvt-cafeautovn-7

Những chiếc Ford Mustang còn lại đều sử dụng động cơ 4 xy-lanh, dung tích 2,3 lít tăng áp Ecoboost. So với động cơ V8, Ecoboost 2.3 lít chỉ cho công suất 300 mã lực và mô-men xoắn 441 Nm.

mustangvt-cafeautovn-8

Ngoài bộ tứ Ford Mustang còn có sự xuất hiện của chiếc Mercedes-Benz E400 Cabriolet của đại gia Sài Gòn. Anh cũng là người sở hữu chiếc Ford Ranger biển Sài Gòn ngũ quý 9 cực độc và một trong những biker nổi tiếng trong giới xe phân khối lớn tại Việt Nam.

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.