Văn hóa xe, - 22/10/2021 01:00 PM
Kỷ niệm bộ phim thứ 25 trong loạt phim 007, Aston Martin đã hợp tác với The Little Car Company và EON Productions phát hành phiên bản quy mô 2/3 của DB5.

aston-martin-db5-junior-xe-mo-hinh-cua-gioi-nha-giau

Năm ngoái, Aston Martin đã trình làng mẫu DB5 Junior do The Little Car Company chế tạo vơi cảm hứng từ bộ phim Điệp Viên 007, có các tiện ích gián điệp thông minh, cung cấp thêm sức mạnh và phạm vi lái xe mở rộng. Phiên bản đặc biệt DB5 này sẽ có giá cao hơn gấp đôi so với giá của mẫu trước đó.

aston-martin-db5-junior-xe-mo-hinh-cua-gioi-nha-giau

Phiên bản No Time To Die Edition là một bản sao mini tôn vinh lịch sử chung giữa Aston Martin và các bộ phim 007. DB5 chạy bằng pin đi được 128km và tốc độ tối đa 72km/h. Dù là xe mô hình nhưng vẫn có hệ thống treo lò xo cuộn với bộ giảm chấn Bilstein, phanh Brembo.

Phiên bản No Time To Die được trang bị vô lăng nhả nhanh, cho phép người ngồi trong xe thoát ra và vào cabin ngay lập tức. Nó có lớp sơn Silver Birch.

aston-martin-db5-junior-xe-mo-hinh-cua-gioi-nha-giau

Để phát triển các tiện ích phức tạp ở dạng thu nhỏ, The Little Car Company đã tham khảo ý kiến ​​của giám sát hiệu ứng đặc biệt từng đoạt giải Oscar Chris Corbould, người đã làm việc trong 15 bộ phim về James Bond. Mô phỏng chiếc xe trong phim, DB5 Junior phiên bản đặc biệt có thể nhả ra màn khói trong một cuộc chạy trốn, đèn pha có thể hạ thấp xuống và biến thành súng Gatling mô phỏng tạo ra các vụ nổ và nhấp nháy kiểu nòng giả. Có thể vận hành các thiết bị độc đáo này bằng cách sử dụng các điều khiển riêng lẻ trong bảng điều khiển công tắc được giấu trong cửa hành khách.

aston-martin-db5-junior-xe-mo-hinh-cua-gioi-nha-giau

Phiên bản đặc biệt DB5 Junior không hợp pháp trên đường phố. Tuy nhiên có một số đặc quyền bù đắp cho điều đó. Người sở hữu cũng sẽ được tự động trở thành thành viên của câu lạc bộ Aston Martin bao gồm tư cách thành viên Câu lạc bộ Xe hơi nhỏ miễn phí, cho phép chủ sở hữu, bao gồm cả trẻ em, tham gia vào các sự kiện lái xe độc ​​quyền. Giới hạn ở 125 chiếc và được coi là món đồ của nhà sưu tập trong tương lai, Aston Martin DB5 Junior No Time To Die Edition quy đổi khoản 2.8 tỷ VND

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.