Văn hóa xe, - 14/06/2021 06:59 AM
Vòng chung kết bóng đá châu Âu Euro 2020 đã bắt đầu theo một cách vô cùng ấn tượng khi quả bóng Uniforia “chào sân” bằng chiếc xe điện Volkswagen điều khiển từ xa.

Lễ khai mạc EURO 2020 được mong chờ đã diễn ra ở sân vận động Olimpico (Roma, Italia) vào đêm qua, 11/6 theo giờ địa phương. Trước trận đấu đầu tiên giữa đội Italia và Thổ Nhĩ Kỳ, thay vì để trọng tài mang bóng theo giống như thường lệ, BTC lại dùng một chiếc ô tô điều khiển từ xa để chở bóng ra vòng tròn giữa sân "đưa" cho trọng tài chính.

an-tuong-voi-mo-hinh-o-to-dien-cho-bong-tai-tran-khai-mac-euro-2020

Khoảnh khắc đầy sáng tạo này đã khiến những khán giả trên toàn thế giới thích thú. Nhiều người cho rằng, đây chính là điểm nhấn thú vị nhất của lễ khai mạc mùa EURO hết sức đặc biệt năm nay.

Chiếc xe ô tô điện mang trái bóng Uniforia vào sân có kích thước chiều dài khoảng 60cm, được điều khiển từ xa. Theo tờ Daily Mail, đây là mô hình thu nhỏ của chiếc Volkswagen ID.4, một phần trong sự hợp tác giữa hãng xe Đức và BTC EURO 2020.

an-tuong-voi-mo-hinh-o-to-dien-cho-bong-tai-tran-khai-mac-euro-2020

Khẩu hiệu của Volskwagen cho giải đấu là 'We Drive Football - Chúng tôi lái bóng đá', đó được coi là một slogan thú vị và hài hước cho mùa giải bóng đá đã bị hoãn từ năm 2020 này.

Các hãng sản xuất xe hơi của châu Âu là những nhà tài trợ chính cho giải đấu năm nay. Euro 2020 sẽ được diễn ra tại 11 thành phố trong vòng 1 tháng, từ ngày 11/6 đến hết ngày 11/7 (giờ châu Âu). Theo một số thông tin, nhiều trận đấu sắp tới ở EURO 2020 cũng sẽ áp dụng phương thức tương tự.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.