Khám Phá, - 24/07/2019 09:40 PM
Đội CSGT Cát Lái đang tạm giữ 2 xe sang Santafe và Mercedes vi phạm nhưng không chấp hành đồng thời có dấu hiệu chống đối, tự ý rời khỏi hiện trường.

Vào chiều ngày 23/7, tổ công tác thuộc đội CSGT Cát Lái (Phòng CSGT đường bộ, đường sắt Công an TP.HCM) tiến hành tuần tra trên tuyến đường xa lộ Hà Nội đoạn gần cầu Sài Gòn thì phát hiện ôtô hiệu Hyundai Santafe BKS: 51G - 053.51 và ô tô Mercedes 51G - 947.15 có dấu hiệu vi phạm giao thông nên chặn lại kiểm tra hành chính.

Khi tổ công tác yêu cầu tài xế xuống xe để tiến hành kiểm tra thì 2 tài xế cầm lái 2 phương tiện trên không hợp tác, cố thủ trên xe. Một lúc sau thì rồi bất ngờ mở cửa rời khỏi hiện trường.

Lúc này, bên trong xe ô tô hiệu Mercedes còn 1 người đàn ông (khoảng 40 tuổi) ngồi bên trong và nói với lực lượng CSGT mình chính là chủ của cả 2 phương tiện. Tuy nhiên người này cũng không chịu xuống xe để làm việc với lực lượng chức năng và còn nói xe mua tiền tỉ, nếu xuống mất ai đền.

Ngay sau đó, lực lượng chức năng quận 2 phối hợp cùng đội CSGT Cát Lái đã tiến hành niêm phong và cẩu 2 ô tô về trụ sở để tiến hành điều tra xử lý đối với những tài xế vi phạm nhưng không chấp hành đồng thời có dấu hiệu chống đối

Xác minh ban đầu cho thấy 2 ôtô vi phạm đều thuộc quyền sở hữu của công ty tư nhân. Hiện CSGT đang liên hệ với chủ xe đến Đội CSGT Cát Lái làm việc và xử lý theo quy định.

Video:

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.