Khám Phá, - 24/10/2021 10:00 AM
Ở Việt Nam, rất khó để bắt gặp những người trong giới nghệ sĩ cầm lái một chiếc siêu xe trên phố.

Người nổi tiếng ở Việt Nam ít ai sử dụng siêu xe, chủ yếu là Mercedes

Tại các quốc gia châu Âu hoặc Bắc Mỹ, người ta dễ dàng bắt gặp hình ảnh những ngôi sao điện ảnh cầm lái siêu xe trên phố, ví dụ như Jason Statham – diễn viên “gạo cội” trong bộ phim bom tấn Fast & Furious – lái McLaren Senna đến dự sự kiện hay Hoa hậu Phạm Hương cầm lái chiếc Lamborghini Huracan LP580-2 tại Mỹ.

sieuxenhahoahaunguoimau-cafeautovn-1 sieuxenhahoahaunguoimau-cafeautovn-2

Câu chuyện này hoàn toàn trái ngược tại Việt Nam. Ngoài lí do giá bán đắt đỏ của những mẫu siêu xe sau khi đóng thuế, giới nghệ sĩ ít ai sở hữu siêu xe còn bởi họ là người của công chúng, mọi hoạt động của họ thường công chúng quan tâm.

sieuxenhahoahaunguoimau-cafeautovn-3 sieuxenhahoahaunguoimau-cafeautovn-4

Việc sở hữu một chiếc xe hàng chục tỷ càng khiến cho “cư dân mạng” được dịp quan tâm thái quá, đặc biệt khi gần đây câu chuyện “Ăn chặn tiền từ thiện” của cánh nghệ sĩ đang nóng lên. Mặc dù vẫn có một số Hoa hậu, Người mẫu đang sở hữu siêu xe trị giá lên tới triệu đô, tuy nhiên họ đều là người đã rút khỏi showbiz về làm kinh doanh. Cùng Cafeauto điểm qua một số vợ chồng Hoa hậu sở hữu siêu xe sau đây.

 

1. Vợ chồng Hoa hậu Đàm Thu Trang – doanh nhân Nguyễn Quốc Cường

Hoa hậu Đàm Thu Trang sinh năm 1989 tại tỉnh Lạng Sơn, cô được khán giả biết đến với thành tích như Top 20 Hoa hậu Việt Nam năm 2012, Thí sinh được yêu thích nhất Miss Teen 2008, Hoa khôi xứ Lạng 2010, Top 6 Vietnam’s Next Top Model 2010. Hoa hậu xứ Lạng kết hôn với doanh nhân phố núi từ tháng 7 năm 2019.

sieuxenhahoahaunguoimau-cafeautovn-5

Doanh nhân Nguyễn Quốc Cường vốn được biết đến là dân chơi siêu xe đình đám hàng đầu Việt Nam và kinh doanh trong lĩnh vực bất động sản. Tuy nhiên, Hoa hậu Đàm Thu Trang cũng là người có đầu óc kinh doanh, trước khi kết hôn cô đã có trong tay chuỗi nhà hàng có mặt ở nhiều tỉnh thành. Sau khi kết hôn, cô cùng chồng hoạt động thêm trong lĩnh vực nhà đất.

sieuxenhahoahaunguoimau-cafeautovn-6 sieuxenhahoahaunguoimau-cafeautovn-7

Siêu xe mà vợ chồng Hoa hậu này sở hữu là chiếc Ferrari F8 Tributo có giá sau thuế khoảng 25 tỷ đồng. Đây là chiếc Ferrari F8 đầu tiên về Việt Nam, với nước sơn ngoại thất màu đỏ rực rỡ.  Được biết, “siêu ngựa” này cũng do Đàm Thu Trang mua tặng chồng từ tháng 5-2020.

sieuxenhahoahaunguoimau-cafeautovn-8

Ferrari F8 Tributo sử dụng động cơ V8 3.9L tăng áp kép cho công suất cực đại 711 mã lực và mô-men xoắn 770 Nm. Nhờ đó xe có khả năng tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trong 2,9 giây (nhanh hơn 0,1 giây so với 488) và tốc độ tối đa đạt 340 km/h – lớn hơn 10 km/h so với “đàn em” 488. 

sieuxenhahoahaunguoimau-cafeautovn-9

2. Vợ chồng Siêu mẫu Ngọc Thạch – doanh nhân Đỗ Bình Dương

Siêu mẫu Ngọc Thạch sinh năm 1991 tại tỉnh Hậu Giang. Cô là người đã đoạt Cúp vàng Siêu mẫu Việt Nam 2010 và là một trong 10 người đẹp nhất của cuộc thi Miss Model Of The World 2010 (Siêu mẫu Thế giới). Siêu mẫu quê miền Tây sông nước này kết hôn với doanh nhân Đỗ Bình Dương năm 2013 và rút khỏi làng giải trí từ đó.

sieuxenhahoahaunguoimau-cafeautovn-10

Hiện vợ chồng siêu mẫu này đang sở hữu bộ đôi siêu xe là McLaren 650S Spider và Lamborghini Urus. Năm 2016, doanh nhân trẻ này tậu về chiếc McLaren 650S Spider màu cam độc nhất Hà Nội thời điểm ấy. Sau đó một thời gian, dân chơi này đã chi tiền tỷ nâng cấp thêm gói độ Liberty Walk.

sieuxenhahoahaunguoimau-cafeautovn-11 sieuxenhahoahaunguoimau-cafeautovn-12

Vị doanh nhân Hà thành đã từng cầm lái chiếc McLaren 650S Spider này tham gia Hành trình siêu xe Car Passion 2019. Giá bán của siêu xe này trên thị trường xe cũ hiện dao động từ 6-12 tỷ đồng tùy xe, tuy nhiên doanh nhân Đỗ Bình Dương đã gắn bó khá lâu với siêu xe này cho đến thời điểm hiện tại.

sieuxenhahoahaunguoimau-cafeautovn-13 sieuxenhahoahaunguoimau-cafeautovn-14

Tháng 3 năm 2020, ông xã Siêu mẫu Ngọc Thạch lại tiếp tục chi hơn 20 tỷ đồng mua siêu SUV Lamborghini Urus màu đen độc nhất Việt Nam thông qua đơn vị nhập khẩu tư nhân. Chiếc xe nhanh chóng được bàn giao và ra biển trắng Hà Nội.

sieuxenhahoahaunguoimau-cafeautovn-15 sieuxenhahoahaunguoimau-cafeautovn-16

Việc dân chơi Dương “Kon” mua “siêu xe gầm cao” này hoàn toàn dễ hiểu khi anh đã có gia đình với 2 người con. Lamborghini Urus là mẫu siêu SUV với hai hàng ghế rộng rãi thoải mái thích hợp cho sử dụng đi gia đình đồng thời cũng làm thỏa mãn đam mê tốc độ của anh.

sieuxenhahoahaunguoimau-cafeautovn-17 sieuxenhahoahaunguoimau-cafeautovn-14

Động cơ V8 tăng áp kép 4.0L trên Lamborghini Urus có thể sản sinh sức mạnh tối đa 650 mã lực và mô-men xoắn cực đại 850 Nm, đi kèm với hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian. Xe có vận tốc tối đa lên đến 305 km/h và dễ dàng tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ tốn 3,6 giây.

sieuxenhahoahaunguoimau-cafeautovn-19 sieuxenhahoahaunguoimau-cafeautovn-20

3. Vợ chồng Người mẫu Diệp Lâm Anh – doanh nhân Phạm Đức

Diệp Lâm Anh tên thật là Nguyễn Diệp Anh, sinh năm 1989 tại Hà Nội. Cô từng lọt top 10 trong cuộc thi Vietnam’s Next Top Model và đã có thời gian làm MC cũng như phát hành album ca nhạc. Năm 2018, người đẹp xứ Hà thành kết hôn cùng doanh nhân trẻ Đức Phạm.

sieuxenhahoahaunguoimau-cafeautovn-21

Sau khi kết hôn, Diệp Lâm Anh dừng hoạt động trong showbiz và tham gia công việc kinh doanh cùng chồng. Cô chính là CEO của chuỗi cửa hàng trà sữa nổi tiếng The Alley tại Việt Nam. Đích thân cô đã đến Đài Loan để đàm phán đưa thương hiệu trà sữa này về nước.

sieuxenhahoahaunguoimau-cafeautovn-22

Hiện tại, vợ chồng Người mẫu này đang sở hữu chiếc Lamborghini Urus màu xanh dương đậm Blu Astraeus độc nhất Việt Nam. Chiếc xe được đưa về thông qua đơn vị nhập khẩu tư nhân, với các trang bị tiêu chuẩn thay vì tùy chọn carbon ngoại thất như 1 số chiếc Urus khác tại Việt Nam.

sieuxenhahoahaunguoimau-cafeautovn-23 sieuxenhahoahaunguoimau-cafeautovn-24

Khoang nội thất xe cũng là chi tiết đặc biệt khi kết hợp tông màu be và đen tạo không gian cabin ấm áp và sáng sủa hơn bởi phần lớn chiếc Lamborghini Urus tại Việt Nam đều được chủ nhân lựa chọn tông màu đen. Giá trị của siêu SUV này khi mang biển số TP.HCM lên đến trên 20 tỷ đồng.

sieuxenhahoahaunguoimau-cafeautovn-25 sieuxenhahoahaunguoimau-cafeautovn-26

4. Vợ chồng Hoa hậu Nguyễn Cao Kim Anh – doanh nhân Nguyễn Quốc Huy

Hoa hậu Áo dài Nguyễn Cao Kim Anh sinh năm 1988 tại TP. Hồ Chí Minh, tên tuổi của cô gây tiếng vang hơn sau khi đăng quang Cuộc thi Hoa hậu Áo dài – Mrs Áo Dài tổ chức tại Quốc đảo Singapore năm 2019.

sieuxenhahoahaunguoimau-cafeautovn-27

Cô hiện đang là CEO của một thương hiệu mỹ phẩm Be Nature. Vợ chồng Hoa hậu xứ Sài thành gần đây đã thu hút giới chơi xe khi tậu về chiếc Ferrari 488 GTB siêu lướt từ tháng 6 vừa qua. Sau đó, xe được nâng cấp lên gói độ Novitec với nhiều chi tiết làm từ chất liệu carbon bao gồm líp cản trước, líp hông xe, ốp gương chiếu hậu và cánh gió đuôi xe.

sieuxenhahoahaunguoimau-cafeautovn-28 sieuxenhahoahaunguoimau-cafeautovn-29

Chưa dừng lại ở đó, doanh nhân Nguyễn Quốc Huy còn nâng cấp thêm “bộ vó” đến từ HRE cho “siêu ngựa” này. Ferrari 488 GTB sử dụng động cơ 3.9L V8 tăng áp kép sản sinh công suất 670 mã lực cùng mô men xoắn cực đại 760 Nm giúp xe tăng tốc 0-100 km/h trong 3 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 330 km/h.

sieuxenhahoahaunguoimau-cafeautovn-30 sieuxenhahoahaunguoimau-cafeautovn-31

Ảnh: Cafeauto/FBNV

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.