Xe máy mới 2021, - 08/09/2021 03:00 PM
Bên cạnh sự phát triển chóng mặt của phương tiện 4 bánh thì xe 2 bánh vẫn còn nguyên giá trị của nó bất chấp là xe máy hay xe đạp. BMW không bỏ quên điều này vẫn có bộ phận phát triển mạnh loại hình xe 2 bánh.

Hai mẫu xe đạp được giới thiệu tới những người quan tâm trong thời gian tới đó là BMW Motorrad Vision AMBY và i Vision AMBY. AMBY là viết tắt của thuật ngữ Adaptive Mobility và chiếc xe đạp này mô tả hoàn hảo những gì mà nó muốn bao hàm.

Thoạt nhìn thì cả hai cũng không khác gì nhiều so với một chiếc xe đạp truyền thống với đầy đủ các bộ phận cơ bản như ghi đông, pedal, xích líp…nhưng nó được trang bị khá nhiều công nghệ. Motorrad Vision AMBY nặng  65kg trong khi i Vision AMBY là 30kg.

i Vision AMBY được trang bị một bộ pin 2 kWh có thể sạc đầy trong ba giờ trong khi Motorrad Vision AMBY có thể có dung lượng lớn hơn vì có trọng lượng gấp hơn 2 lần. Cả hai kết hợp với một hệ thống truyền động bên trong khung xe và tốc độ tối đa đạt được là 60km/h. Tuy nhiên không phải người sử dụng muốn chạy tốc độ nào cũng được mà nó tích hợp công nghệ định vị vị trí để đảm bảo bạn đi đúng tốc độ tại địa điểm hiện tại, ví dụ như xe đạp tự giới hạn ở 25km/h trên đường dành cho xe đạp và 45km/h trên đường trung tâm thành phố.

Những chiếc xe đạp này được sử dụng trên các con đường bên ngoài thành phố do vậy nó được trang bị khá nhiều công nghệ an toàn với hệ thống phanh ABS, điều chiếu xa tự động, đèn chiếu sáng ban ngày, hệ thống theo dõi áp suất lốp và cảm biến thông báo khoảng cách phương tiện phía sau để tránh những tình huống nguy hiểm do phương tiện lớn hơn có thể tông bất ngờ.

Chiếc xe này sẽ gắn liền với điện thoại thông minh của người chủ sở hữu và nó chỉ sử dụng được nếu được người chủ kích hoạt, trên điện thoại cũng được đồng bộ hóa những hệ thống điều chỉnh khác cho xe đạp ví dụ như chỉnh điện yên xe theo chiều cao người dùng một cách khoa học nhất.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.