Thị Trường, - 20/03/2020 12:58 AM
BMW đã bắt tay với hãng xe đạp nổi tiếng nước Ý 3T để trình làng một siêu phẩm xe 2 bánh.

Dựa theo yêu cầu từ BMW cũng như dòng xe đa địa hình Exploro, 3T đã tạo nên một model hội tụ những gì tốt nhất mà một chiếc xe đạp có thể có. Được đặt tên là 3T For BMW, chiếc xe này bao gồm hai phiên bản màu sắc để khách hàng có thêm sự lựa chọn.

Nhưng dù mang màu sắc gì thì 3T For BMW vẫn sở hữu bộ khung siêu nhẹ bằng các-bon được tối ưu khí động học. Yên xe và tay nắm đều bằng da do Brooks cung cấp. Ngoài ra, xe còn sở hữu hệ thống truyền động Shimano được tối ưu để đi trên địa hình sỏi đá. Trong khi đó, vành xe là của thương hiệu Fulcrum, được bao bên ngoài bởi lốp Schwalbe One Speed.

Nhìn chung, 3T For BMW là một chiếc xe đạp đáng mơ ước, ngoại trừ giá bán. Theo công bố, sản phẩm này có mức giá lên tới 5500 USD tại Mỹ và 5500 EUR tại châu Âu, tức vào khoảng 130 triệu đồng đổ lên. Hơn nữa, 3T For BMW cũng chỉ được bày bán tại một số đại lý chọn lọc của BMW và 3T.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.