Thị Trường, - 19/04/2016 11:09 PM
Mẫu xe M2 Coupe 2016 đã trở thành nguồn cảm hứng cho các kỹ sư chế tạo nên phiên bản xe đạp màu xanh đặc biệt có giá khoảng 1.588 USD, tương đương với 35,3 triệu đồng.

BMW-M-bike

Theo đó, mẫu xe đạp leo núi này do bộ phận chế tạo của BMW nghiên cứu và phát triển với phong cách thể thao hoàn toàn mới, trang bị bánh xe cỡ lớn 28 inch, sử dụng hệ thống phuộc cân bằng vật lý cùng bộ sườn xe bằng nhôm tổng hợp bền chắc, đặc biệt là được phủ màu sơn xanh ngọc bích, giống như của phiên bản 4 bánh M2 Coupe từng ra mắt cách đây chưa lâu.

BMW-M-Bike-new

Bên cạnh đó, BMW còn sản xuất thêm dòng xe đạp Cruise M với chất liệu và màu sơn không thua kém nhiều so với phiên bản đặc biệt xanh dương cùng 3 loại kích cỡ khác nhau, đồng thời có mức giá thấp hơn dao động trong khoảng 460 – 1.130 USD giúp có thêm nhiều sự lựa chọn đa dạng. Riêng phiên bản tiêu chuẩn đầy đủ trang bị của Cruise M lại có giá lên đến hơn 1.360 USD.

BMW-bike-blue-color

Trong số đó, mẫu xe đạp đắt nhất chính là phiên bản e-bike có giá khoảng 3.515 USD, sử dụng nguồn pin sạc 400W/h và có thể đạt tốc độ tối đa 25km/h.  Ngoài ra, BMW cũng có hẳn một mẫu xe đạp dành riêng cho thiếu niên với giá xấp xỉ 510 USD.

BMW-and-M-bikes

Hiện các mẫu xe đạp trên sẽ được phân phối đến các khách hàng khi có đơn đặt hàng trực tiếp tại BMW, riêng mẫu xe đạp mô phỏng màu sơn của chiếc M2 Coupe cũng chỉ được sản xuất giới hạn 1.500 chiếc trên toàn cầu.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.