Golf, - 28/08/2020 10:37 PM
Ở độ tuổi tứ tuần, Thúy Hằng vẫn giữ được nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng “nuột nà” như thuở đôi mươi nhờ chăm chỉ luyện tập với bộ môn golf.

                                         Cựu người mẫu Thúy Hằng

Nhắc đến thế hệ người mẫu hàng đầu của làng thời trang Việt thập niên 1990, không ai là không nhớ tới cái tên Thúy Hằng.  Sau nhiều năm rời xa sàn catwalk để chăm lo cho cuộc sống gia đình và công việc kinh doanh, cựu người mẫu vẫn luôn nhận được sự quan tâm của người hâm mộ.

Mới đây, trong một bộ ảnh chụp chung với hội chị em golf thủ Việt, Thúy Hằng khiến công chúng không khỏi ngỡ ngàng bởi nhan sắc trẻ trung, rạng rỡ dù đã ở tuổi 42.

Nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp của Thúy Hằng ở tuổi 42

Cùng chung khung hình với Thúy Hằng còn có những bống hồng nổi tiếng khác của làng golf Việt là Á hoàng  golf  Nguyễn Hải Anh, Á hoàng Kim Cương Lưu Lan Anh, Top 15 HHVN Lê Thanh Tú, Hoa khôi bóng chuyền Phạm Thu Trang…

Dù lớn tuổi hơn hẳn hội chị em, trông Thúy Hằng vẫn cực thần thái, xinh đẹp, đặc biệt là làn da nâu khỏe khoắn

Từ trái sang phải - Á hoàng golf  Nguyễn Hải Anh, Á hoàng Kim Cương Lưu Lan Anh, Top 15 HHVN Lê Thanh Tú, cựu người mẫu Thuý Hằng

Diện trang phục thể thao đơn giản, ôm dáng giúp Thúy Hằng khéo léo khoe trọn đường cong cơ thể và cả đôi chân dài “nuột nà”

Được biết, các người đẹp đều là thành viên chung của CLB Passion Golf  club, thành lập vào năm 2018. CLB là nơi quy tụ những thành viên có niềm đam mê với golf trên toàn quốc, và được bảo trợ bởi Học viện Golf Hà Nội.

Những bóng hồng đam mê golf với sứ mệnh “Golf không chỉ là đam mê mà còn phải đẹp”

Thúy Hằng cũng là một trong 5 thành viên sáng lập nên CLB Passion Golf  club. Hiện tại, cô đang giữ vị trí Tổng thư ký của CLB. Trên trang cá nhân, cựu người mẫu cũng thường xuyên khoe những bức ảnh đánh golf với phong cách năng động cùng hình thể khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Ảnh: Facebook N.V 

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.