Golf, - 17/03/2020 08:46 PM
Không chỉ tài năng trên sân golf, Paige Spiranac còn nổi tiếng là nữ golf thủ “nóng bỏng” số 1 thế giới với nhan sắc và thân hình đầy quyến rũ.

Paige Spiranac được biết đến là một trong những nữ golf thủ "nóng bỏng" nhất thế giới

Paige Spiranac (27 tuổi, người Mỹ) luôn được xem là một trong những bóng hồng nổi bật của làng thể golf thế giới. Nữ golfer xinh đẹp gây chú ý sau khi cùng đội golf của trường đại học San Diego State giành chức vô địch giải Mountain West Conference Golf Championship. "Người đẹp làng golf", "Nữ thần làng golf" là tên gọi nhiều người ưu ái dành cho cô.

Với khuôn mặt xinh đẹp cùng thân hình đồng hồ cát gợi cảm, cô nhanh chóng trở thành hiện tượng mạng xã hội với hơn 2 triệu triệu lượt theo dõi trên facebook & Instagram.

Paige Spiranac thường xuyên chia sẻ hình ảnh của mình trên mạng xã hội với những trang phục đánh golf gợi cảm, khéo léo khoe đường cong nóng bỏng.

Không chỉ là một golfer năng động trên sân, Paige Spiranac đời thường cũng rất quyến rũ

Nữ vận động viên 27 tuổi từng chia sẻ bản thân muốn cho mọi người thấy "việc chơi golf có thể vui vẻ đến thế nào". Ngoại hình rạng rỡ, tươi tắn với nụ cười luôn thường trực trên môi cô, kể cả khi thi đấu.

Nhờ vẻ ngoài cuốn hút, Spiranac hiện là gương mặt đại diện, người mẫu cho nhiều hãng thời trang thể thao. Bên cạnh đó, cô cũng chăm chỉ đóng quảng cáo và xuất hiện trên các tạp chí golf. 

Nhan sắc của cô khiến các quý ông phải chao đảo

Nhiều người cho rằng Spiranac nổi tiếng chỉ nhờ nhan sắc và thân hình nóng bỏng thay vì chuyên môn. Nhưng cô đã khẳng định mình bằng cách giành chức vô địch Cactus Tour năm 2017. Đây là danh hiệu lớn đầu tiên của golf thủ xinh đẹp kể từ khi cô bắt đầu thi đấu chuyên nghiệp từ năm 2015.

"Mọi người tưởng rằng tôi đạt được thành công là bởi kiểu quần áo tôi mặc, điều đó hoàn toàn không công bằng với tôi cũng như những nỗ lực mình đã bỏ ra. Tôi muốn chứng minh cho mọi người thấy mình không chỉ nổi tiếng trên mạng xã hội”. Nữ golfer sinh ra tại Scottsdale, Arizona chia sẻ.

Với tuổi trẻ của tuổi 27, chắc chắn rằng cô còn rất nhiều cơ hội để phát triển tài năng và khẳng định bản thân trong làng golf thế giới. 

                                                                                                       Ảnh: Facebook nhân vật

 

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.