- 11/03/2023 09:50 AM
Câu lạc bộ golf Doanh nhân BGC (CLB BGC) đã tổ chức thành công Giải Golf Kỷ Niệm 2 năm thành lập CLB – Grohe Cup tại Sân Golf Tân Sơn Nhất.

Cụ thể hơn, ngày 10/03/2023, Câu lạc bộ golf Doanh nhân BGC (CLB BGC) đã tổ chức thành công Giải Golf Kỷ Niệm 2 năm thành lập CLB – Grohe Cup tại Sân Golf Tân Sơn Nhất với sự tham gia của 144 golfers là các doanh nhân doanh nghiệp lớn và hơn 30 thương hiệu đồng hành tài trợ cùng các đơn vị báo đài truyền thông đưa tin sự kiện.

Giải đấu là chương trình đánh dấu quá trình hình thành và thành lập Câu Lạc Bộ trong 02 năm vừa qua và cũng là dịp để các doanh nghiệp được kết nối, giao lưu cũng như hợp tác cùng nhau.

Mặc dù là sân chơi thể thao nhưng giải đấu đã nêu cao được tinh thần doanh nhân nghiệp trong việc quảng bá các thương hiệu nhà tài trợ tại sự kiện. Giải golf cũng là sân chơi thể thao lớn để các golfer rèn luyện sức khỏe, thi đấu dành nhiều giải thưởng uy tín. Sau ngày thi đấu sôi nổi, giải golf đã chọn ra được những golfers có thành tích tốt sau:

CLB Golf Doanh Nhân BGC mong muốn rằng với việc tạo ra một sân chơi thể thao lành mạnh và giao lưu kết nối kinh doanh giữa các Doanh Nghiệp trên địa bàn TPHCM sẽ mang lại nhiều giá trị tinh thần và góp phần kết nối kinh doanh nhiều hơn nữa giữa các golfers.

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.