Golf, - 15/05/2022 06:51 AM
Đội tuyển Thái Lan vẫn tiếp tục giữ vững vị trí thứ nhất ở cả hai bảng Nam và Nữ. Mr.Ervin Chang của tuyển Malaysia vươn lên đứng thứ 2.

Ở bảng Nam, VĐV đội tuyển Thái Lan – Mr. Arsit Areephun đã có bước ngoặt dẫn đầu, đồng vị trí thứ hai thuộc về Mr. Weerawish Narkprachar (Thái Lan) và Mr.Ervin  Chang của Malaysia. Còn ở nội dung thi đấu cá nhân Nữ, vị trí thứ nhất và thứ hai đều thuộc về 2 VĐV nữ của đội tuyển Thái lan, xếp vị trí thứ ba là Ms. Jeneath Wong – VĐV Malaysia.

Cũng ở nội dung thi đấu Nữ, sau vòng thi đấu đầu tiên, VĐV Đoàn Xuân Minh Khuê đã lấy lại được tự tin và phần nào bản lĩnh của nhà vô địch Quốc gia 2022. Golfer 19 tuổi này khởi đầu vòng 2 với 2 điểm birdie liên tiếp ở hố 10-11. Nhưng 2 gậy bogey ở hố 14 và 18 đã khiến cô kết thúc 9 hố đầu với thành tích Even Par.

Tiếp theo tới back-nine, Khuê Minh tiếp tục gây ấn tượng mạnh mẽ với 3 điểm birdie và 2 bogey để hoàn thành vòng đấy với thành tích 71 gậy. Số điểm này đã mang đến cho Đoàn Xuân Khuê Minh – VĐV golf đội tuyển Việt Nam trở thành nữ golfer Việt Nam đầu tiên đánh âm gậy trong 1 vòng đấu tại SEA Games.

Tuy nhiên, thành tích này không thể giúp Khuê Minh có lợi thế trong cạnh tranh huy chương vàng cá nhân, nhưng chắc chắn sẽ giúp cô lấy lại được sự tự tin vốn có để có thể thi đấu tốt hơn nữa trong những ngày thi đấu tiếp theo. Đặc biệt là thể thức thi đấu đồng đội.

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.