HUBA - Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM được thành lập từ năm 1989 với sứ mệnh là đại diện cho các doanh nghiệp đa thành phần kinh tế và đa ngành nghề đang hoạt động trên địa bàn TP.HCM, là "cầu nối" và bảo vệ quyền lợi hợp pháp của hội viên.
Trải qua quá trình hoạt động, HUBA nhận thấy việc thành lập ban golf là cần thiết để thống nhất về quy mô, định hướng, đẩy mạnh phong trào thể thao trong hiệp hội, cải thiện năng lực thi đấu nhằm sẵn sàng giao lưu, hợp tác kinh doanh giữa các doanh nghiệp trong và ngoài HUBA.
Theo đó, ban điều hành có 7 thành viên. Trong đó, bà Nguyễn Gia Bảo, chủ tịch hội đồng quản trị - tổng giám đốc Lio Holdings, là trưởng Ban điều hành HUBA golf.
Ngay trong buổi ra mắt, ban điều hành cũng đã công bố phương hướng hoạt động thông qua 2 giải đấu quy mô lớn trong năm 2022 và 2023. Đó là Giải Golf HUBA mở rộng diễn ra vào ngày 24-11-2022 và Giải vô địch các CLB golf HUBA diễn ra ngày 10-1-2023.
Tại buổi ra mắt, ông Trần Việt Anh - phó chủ tịch HUBA kiêm trưởng ban văn hóa - thể thao - cho biết: "Chúng tôi muốn tận dụng sức mạnh nội tại của hiệp hội thông qua thể thao golf để khai thác các cơ hội có thể tiếp cận với các đối tác là doanh nghiệp nước ngoài, từ đó nâng cao giá trị kinh tế quốc tế và quay ngược lại phát triển cộng đồng trong nước".
Với mức phí chỉ còn từ 5.800 đồng/km, Taxi 123 gây chú ý khi mang loạt xe điện VF 3 để chạy dịch vụ, mới đây đơn vị này lại ký thêm hợp đồng thuê và mua thêm 500 xe điện.
Các doanh nghiệp vận tải sau buổi gặp mặt với tỷ phú Phạm Nhật Vượng đã bày tỏ sự lạc quan và kỳ vọng về các cơ hội hợp tác tiềm năng đồng thời cũng là nơi chia sẻ các chiến lược phát triển trong tương lai.
Kinh doanh trạm sạc nhượng quyền V-GREEN trong thời điểm hiện tại, nhà đầu tư không cần lo lắng đến việc quản lý vận hành, bảo dưỡng hay tìm kiếm khách hàng mà vẫn đảm bảo có nguồn thu nhập ổn định và bền vững.
Sau khi bàn giao những chiếc VinFast VF 3 cho tệp người dùng đầu tiên chưa được bao lâu thì mới đây một doanh nghiệp về taxi vừa ký kết hợp tác mua 600 chiếc điện cỡ nhỏ.
Bộ Công Thương vừa đề xuất doanh nghiệp đầu mối được tự quyết giá bán xăng dầu, Nhà nước chỉ công bố giá thế giới bình quân, đồng thời vẫn giữ quỹ bình ổn giá nhưng chỉ dùng khi cần thiết.