Golf, - 04/09/2020 05:26 PM
Nếu như Ronaldo mê siêu xe, Neymar thích tụ tập ăn chơi cùng đám bạn thì Grathe Bale lại có đam mê đặc biệt hơn với golf. Ngôi sao của xứ Wales tưởng như sẽ gắn bó cuộc đời với sự nghiệp bóng đá nay lại bị môn thể thao quý tộc “hút hồn”.

Với golf, Gareth Bale đã tìm ra mục tiêu chinh phục mới trong tương lai

Không ai biết chính xác Bale bắt đầu chơi golf từ bao giờ, chỉ biết ngoài khoảng thời gian tập luyện và thi đấu bắt buộc cho Real Madrid, ngôi sao Xứ Wales sẽ dành hết thời gian của mình với golf. Khi sự nghiệp “quần đùi áo số” của anh ngày càng mất phong độ, người hâm mộ hẳn đã có lúc quên cái tên Gareth Bale. Điều này hoàn toàn không có gì bất ngờ khi mà chính Gareth Bale cũng đã nhiều lần bày tỏ thái độ chán bóng đá. “Bóng đá là tất cả với tôi năm 18 tuổi, đó là môn thể thao số 1 và tôi được trả lương để sống với nó. Nhưng sau nhiều năm thi đấu và luyện tập, sự yêu thích ấy biến mất”. Bale nói trên Telegraph. “Golf giờ là môn thể thao yêu thích của tôi”.

Gareth Bale bây giờ thích chơi golf hơn là bóng đá

Tại sao golf lại hấp dẫn Grathe Bale đến vậy?

"Golf thủ" là danh từ mỉa mai mà người ta dành cho Bale khi anh đã quá thờ ơ với vị trí của một cầu thủ bóng đá. Ngược lại với những lời chỉ trích của mọi người, Bale lại rất quý cái biệt danh này. Ngôi sao Xứ Wales thường xuyên xuất hiện ở sân golf thay vì sân bóng như một lời khẳng định đây mới là niềm đam mê cháy bỏng của cuộc đời anh.

Với Bale, đã là đam mê thì không cần có lý do

Thời gian gần đây, người hâm mộ thấy được một Bale vui vẻ mỗi lần lên sân golf. Có lẽ niềm vui từ golf bắt nguồn từ sự bình tĩnh, tinh thần thoải mái, môi trường yên tĩnh mà sân golf mang lại. “Mọi người ai cũng đều có sở thích riêng, bộ môn golf  đã giúp tôi điều chỉnh được cảm xúc và bình tĩnh hơn trong mọi tình huống." Đó cũng là lý do mà Bale “phát cuồng” bộ môn này đến vậy.

Bale thực sự nghiêm túc với golf

Thực tế, Bale chơi golf khá tốt, được đánh giá là một golfer hàng đầu trong giới cầu thủ, và việc hai lần vô địch giải golf Celebrity Cup tại Wales vào các năm 2015, 2018 là một minh chứng. Đó là thành quả xuất phát từ niềm đam mê và những nỗ lực tập luyện của ngôi sao thuộc biên chế Real Madrid mỗi dịp rảnh rỗi. Trong vai trò là một golf thủ, Bale từng thi đấu nhiều nơi tại Pebble Beach, Spyglass, Torrey Pines hay Riviera. Anh cũng từng là một thành viên của câu lạc bộ riêng tư tại Cypress Point.

Trên thế giới có rất nhiều ngôi sao bóng đá mê golf như Rooney, Shevchenko, Thomas Muller Bale chỉ là một trong số đó mà thôi

Bale thậm chí đã lên kế hoạch sẽ tới tất cả các sân golf nổi tiếng nhất thế giới để thi đấu cùng với những người bạn thân thiết của mình sau khi giã từ sự nghiệp bóng đá. Cựu ngôi sao của Tottenham từng chi rất nhiều tiền để xây dựng sân golf ngay tại biệt thự của anh ở Xứ Wales để thỏa mãn đam mê.

Ai cũng có đam mê, theo đuổi đam mê chưa bao giờ là xấu cả, với Bale thì càng không. Có thể, Bale sẽ trở thành doanh nhân thành đạt, hoặc thậm chí trở thành một tay golf chuyên nghiệp trong tương lai. Tuy nhiên, có một điều đáng buồn là người hâm mộ có lẽ sẽ không có gì để mong chờ ở anh với vai trò là một cầu thủ bóng đá tới đây. Thay vào đó, chúng ta có quyền hy vọng sẽ nhìn thấy một Gareth Bale tỏa sáng trên sân golf thế giới như cái cách mà anh đã cháy hết mình với môn thể thao Vua.

 

 

 

 

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
  • Bale dạy Messi chơi golf

    Golf  -  08/09/2020 8:08 AM

    Lionel Messi rất có thể sẽ nối gót đồng nghiệp Gareth Bale tiêu khiển với bộ môn golf nếu như không đạt được thỏa thuận với Barca về việc ra đi.

Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.