Golf, - 08/09/2020 03:08 PM
Lionel Messi rất có thể sẽ nối gót đồng nghiệp Gareth Bale tiêu khiển với bộ môn golf nếu như không đạt được thỏa thuận với Barca về việc ra đi.

Vụ việc Lionel Messi muốn rời CLB Barca những ngày qua đang là tâm điểm trong làng túc cầu cũng như giới truyền thông quốc tế.

Trên Twitter, họa sỹ biếm Marselle đã nhanh chóng “bắt trend” kịp thời bằng bức biếm họa không thể nào hài hước hơn. “El plan B de Messi” (Kế hoạch B của Messi) được Marselle chú thích bên cạnh bức biếm họa miêu tả cảnh Bale dạy Messi chơi golf. Ngay khi vừa xuất hiện, bức vẽ nhanh chóng nhận được “bão like”.

Bale (Áo đỏ) hướng dẫn Messi chơi golf

Trong khi đó, kế hoạch A của Messi là rời Barca theo dạng chuyển nhượng tự do. Nhưng vấn đề này đang đối mặt với khó khăn về pháp lý và sự phản đối của Barca.

Có vẻ như họa sỹ người Tây Ban Nha đang muốn “vẽ đường” cho Messi với hàm ý: Hãy quên Barca đi, tìm đến Gareth Bale để tiêu khiển với bộ môn golf. Một mùa giải sẽ trôi qua nhanh và lúc ấy Messi muốn đi đâu cũng được.

Marselle cũng biếm họa cảnh Messi chuẩn bị sút phạt đền và thủ môn trong khung thành là Josep Maria Bartomeu - Chủ tịch Barca. Bức vẽ nói lên mâu thuẫn đang ở cao trào giữa 2 người.

Messi đối đầu Josep Maria Bartomeu

Năm 2019, khi bị HLV Zidane của Real yêu cầu ra đi, Bale từng tuyên bố, anh thà ở lại cho đến khi kết thúc hợp đồng với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha (năm 2022), ngồi ghế dự bị và… đi chơi golf.

Không nói suông, tiền vệ người xứ Wales đã biến lời nói thành hiện thực và đang sẵn sàng thực hiện tiếp ở mùa giải mới 2021.

Bale sẽ tiếp tục đánh golf trong mùa giải tới dù đang hưởng mức lương hàng đầu tại Real Madrid

Nếu như Messi không được ra đi như mong muốn, siêu sao người Argentina có thể thi đấu không hết mình như trước, thậm chí chấp nhận ngồi ghế dự bị. Giống như Marselle đã “vẽ đường”, chơi golf sẽ là bộ môn để anh tìm đến giải khuây, như cách mà Bale đã làm trong suốt mùa bóng vừa qua.

Nguồn ảnh: Twitter Marselle

 

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.