Golf, - 05/01/2023 07:40 AM
PGA TOUR Champions 2023 vẫn có 25 sự kiện thường niên, cùng 3 sự kiện play-off, 1 vòng chung kết của Schwab Cup

Lịch trình cho mùa giải PGA TOUR Champions 2023, bao gồm 28 sự kiện và sẽ kết thúc tại Charles Schwab Cup Championship  ở Phoenix, Arizona.

Mùa giải thường gồm 25 sự kiện sẽ chào đón một giải đấu mới, The Galleri Classic ở Rancho Mirage, California, và các golfer sẽ đến thăm 20 tiểu bang của Mỹ và 3 quốc gia khác (Morocco, Xứ Wales, Canada).

chi-tiet-lich-trinh-mua-giai-pga-tour-champions-nam-2023

Vào năm 2023, các golfer sẽ cạnh tranh tổng số tiền thưởng hơn 66 triệu USD, mức cao nhất trong lịch sử 43 mùa giải của PGA TOUR Champions.

“Khi mùa giải 2022 phi thường sắp kết thúc, chúng tôi rất vui mừng được chia sẻ lịch trình của năm tới với những người chơi, đối tác và người hâm mộ”, chủ tịch PGA TOUR Champions, Miller Brady cho biết.

“Lịch trình năm 2023 chứng kiến Tour của chúng tôi quay trở lại Morocco với Trophy Hassan II ở Rabat, cũng như mang đến một giải đấu mới trong The Galleri Classic, được chơi tại Mission Hills Country Club lịch sử.

Nhờ sức mạnh của giải đấu của chúng tôi và các nhà tài trợ danh hiệu, tương lai và sự ổn định của PGA TOUR Champions chưa bao giờ được đảm bảo hơn thế. Chúng tôi rất vui mừng khi có được những thành tích cao nhất trong lịch sử PGA TOUR Champions và có thể mang golf đến nhiều địa điểm tuyệt vời trong Tour”.

Mùa giải 2023 sẽ bắt đầu với Mitsubishi Electric Championship tại Hualalai vào tuần từ 16-21.1 ở Ka’upulehu-Kona, Hawaii. Vào tuần thứ hai của tháng 2, Tour sẽ đến Morocco.

Sau đó sẽ lần lượt là các sự kiện tại Naples, Florida (giải Chubb Classic), Tucson, Arizona (Cologuard Classic). Sau đó là 2 tuần ở California, đầu tiên là với Hoag Classic ở Newport Beach, sau đó là sự kiện mới - The Galleri Classic, tại Mission Hills Country Club ở Rancho Mirage.

Giải đấu - sự hợp tác giữa PGA TOUR Champions và GRAIL, LLC - đánh dấu lần đầu tiên PGA TOUR Champions tổ chức một giải đấu ở Coachella Valley kể từ năm 1993.

Vào tháng 4, PGA TOUR Champions tổ chức các sự kiện liên tiếp ở Texas. Đầu tiên là Invited Celebrity Classic, được tổ chức tại Las Colinas Country Club ở Irving, Texas. Giải đấu này là sự kết hợp các golfer của PGA TOUR Champions với những người chơi nổi tiếng, cũng như 10 golfer nghiệp dư kiếm được một suất để chơi trong sự kiện.

Lịch thi đấu PGA TOUR Champions có 5 giải Major, bắt đầu vào tháng 5 với Regions Tradition ở Birmingham, Alabama và kết thúc vào tháng 7 với The Senior Open ở xứ Xứ Wales.

5 giải Major trong năm 2023

- Ngày 8-14.5 - Regions Tradition, tại Greystone Golf & Country Club (Birmingham, Alabama)

- Ngày 22-28.5 - KitchenAid Senior PGA Championship, tại Fields Ranch East at PGA Frisco (Frisco, Texas)

- Ngày 25.6-2.7 - U.S. Senior Open Championship, tại SentryWorld (Stevens Point, Wisconsin)

- Ngày 10-16.7 - Kaulig Companies Championship, tại Firestone Country Club (Akron, Ohio)

- Ngày 24-30.7 - The Senior Open Championship, tại Royal Porthcawl Golf Club (Bridgend, Wales)

Mùa giải 2023 cũng sẽ chứng kiến một nhà tài trợ danh hiệu mới – Kaulig, cho một trong những giải Major được tổ chức tại Firestone Country Club in Akron, Ohio. Giải có tên Kaulig Companies Championship.

Chặng tiếp theo của mùa giải là Charles Schwab Cup Playoffs lần thứ bảy, bắt đầu tại Dominion Energy Charity Classic ở Richmond, Virginia, sau đó là TimberTech Championship ở Boca Raton, Florida.

Loạt 3 giải đấu sẽ kết thúc tại Phoenix Country Club với Charles Schwab Cup Championship vào chủ nhật, 12.11.2023.

Kể từ năm 2001, Charles Schwab Cup được trao cho người chiến thắng trong một cuộc thi tính điểm kéo dài suốt 1 mùa giải.

Trong mùa giải 2023, PGA TOUR Champions sẽ chào đón một lớp tân binh, nổi bật là nhà vô địch PGA TOUR 8 lần và vô địch giải Open 2009, Stewart Cink.

Cink, người chiến thắng Fortinet Championship 2020 và RBC Heritage 2021, bước sang tuổi 50 vào ngày 21.5.2023 và dự kiến sẽ ra mắt Champions Tour vào mùa giải 2023.

Lịch cụ thể của mùa giải 2023

chi-tiet-lich-trinh-mua-giai-pga-tour-champions-nam-2023

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.