Golf, - 04/02/2023 07:53 AM
Hội Golf Thành phố Hồ Chí Minh (HGA) đã chuẩn bị sẵn sàng cho một giải đấu bùng nổ và sôi động trong năm nay. Cụ thể, HGA sẽ tổ chức 10 giải đấu, trong đó bao gồm 7 giải Open chính thức.

Chuỗi giải đấu chính thức của HGA năm 2023

  1. Giải Vô địch TP.HCM Mở rộng 2023

Đây được coi là giải đấu tạo nên “thương hiệu” của HGA. Giải Vô địch TP.HCM Mở rộng đã được tổ chức qua tám mùa giải, quy tụ sự tham gia của hàng trăm golfer chuyên nghiệp. Trong năm nay, giải đấu này được dự kiến sẽ tổ chức vào tháng 4.

 

  1. Giải Vô địch Golf Trẻ TP.HCM Mở rộng 2023

Là một hội golf luôn chú trọng vào việc phát triển tài năng trẻ, HGA rất chỉn chu và đầu tư trong việc tổ chức các giải đấu trẻ nhằm tìm kiếm và phát triển tài năng cho các golfer trẻ. 

Ra đời từ năm 2016, đến nay, giải Vô địch Golf Trẻ TP.HCM Mở rộng đã tạo ra được một sân chơi công bằng, bổ ích và lành mạnh cho các golfer trẻ toàn quốc. Giải đấu quy định độ tuổi tham gia từ 6 đến 18 tuổi. Trong năm 2023, giải đấu này sẽ được tổ chức vào tháng 5. 

  1. Giải Golf Vô địch Single TP.HCM Mở rộng 2023

Đúng như cái tên, giải đấu này được tổ chức dành cho những golfer có single handicap (handicap dưới 10). Do đó, chúng ta có thể mong chờ vào những vòng golf mãn nhãn và sự xuất hiện của những golfer tiềm năng. Dự kiến, giải đấu này sẽ diễn ra vào tháng 7/2023.

 

  1. Giải Vô địch các CLB TP.HCM Mở rộng 2023

Mặc dù là một giải đấu mới, được tổ chức lần đầu vào năm 2022 nhưng Giải Vô địch các CLB TP.HCM Mở rộng là một trong những giải đấu được đánh giá rất cao về quy mô cũng như chất lượng. 

Đây là một trong số những giải đấu tiêu biểu khuyến khích sự phát triển của bộ môn thể thao “quý tộc” này tại Thành phố Hồ Chí Minh nói riêng và các tỉnh miền Nam nói chung. Vào năm 2023, HGA dự kiến sẽ tổ chức Giải Vô địch các CLB TP.HCM Mở rộng vào tháng 8. 

  1. Giải Golf Swing for Life 2023

Mặc dù không phải là giải đấu nổi tiếng nhất nhưng Swing for Life lại là giải đấu mang ý nghĩa sâu sắc nhất và uy tín nhất do HGA tổ chức. Giải đấu được thực hiện nhằm mục đích từ thiện, được khai mạc lần đầu vào năm 2000.

Cho đến nay, trải qua 22 mùa giải, giải đấu đã kêu gọi được số tiền lên đến 32 tỷ đồng. Số tiền này được dùng để ủng hộ cho đồng bào lũ lụt cũng như các trường hợp khó khăn, tìm kiếm sự giúp đỡ của các nhà hảo tâm. Năm nay, giải Swing for Life sẽ được khai mạc vào tháng 9. 

  1. Giải Cặp Golfer Hoàn hảo 2023

Đây là một trong những giải đấu thú vị bởi nó sẽ có sự tham gia của các cặp đôi, giúp các cặp đôi giao lưu, kết nối và mở rộng quan hệ. Sự kiện này không chỉ giúp các cặp đôi golfer có cơ hội tham gia vào một sân chơi bổ ích, giúp tăng sự gắn kết và ăn ý mà còn giúp các golfer nữ tự tin hơn trên sân. Giải đấu này sẽ được tổ chức vào tháng 9/2023. 

  1. Giải HGA Gala 2023

Cuối cùng, một giải đấu chính thức tổng kết cho năm 2023 sẽ được tổ chức vào tháng 12. Giải HGA Gala được coi là một bữa tiệc tất niên, nơi các golfer giao lưu, kết bạn và thắt chặt tình hữu nghị giữa các thành viên trong hội. 

Chuỗi giải đấu khác

  1. Giải đấu Tri ân nhà tài trợ 

Đây sẽ là sự kiện mở màn cho lịch trình giải đấu năm 2023 của HGA. Sự kiện được tổ chức nhằm tri ân, tôn vinh sự tài trợ và ủng hộ từ các nhà tài trợ của Hội. Giải đấu sẽ được tổ chức long trọng tại sân golf The Bluffs Ho Tram Strip vào tháng 2/2023. 

  1. Giải đấu Mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

Nhằm hưởng ứng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và tôn vinh phái đẹp, giải đấu này không chỉ là một sân chơi lành mạnh để các golfer nữ thử sức, giao lưu và học hỏi mà đây còn là dịp để HGA thể hiện những tình cảm sâu sắc tới những golfer nữ của hội. Giải đấu này được dự kiến sẽ khai mạc vào tuần đầu tiên của tháng 3/2023.

  1. Giải Golf HGA Challenge

Năm 2023 sẽ là năm mà giải đấu mới HGA Challenge sẽ được “trình làng”. Giải đấu được tổ chức nhằm thúc đẩy và quảng bá du lịch Golf của Thành phố Hồ Chí Minh nói riêng và các tỉnh phía Nam nói chung. Sự kiện sẽ được tổ chức vào tháng 10. 

Dưới đây là bảng tóm tắt lịch trình giải đấu năm 2023 của HGA: 

Giải đấu

Thời gian

Địa điểm

Giải Tri ân nhà tài trợ

Tháng 2

The Bluffs Hồ Tràm Strip

Giải Mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

Tháng 3

Bình Dương

Giải Vô địch TP.HCM Mở rộng 

Tháng 4

Sân Golf Tân Sơn Nhất

Giải Vô địch Golf trẻ TP.HCM Mở rộng

Tháng 5

Sân Long Thành hoặc Sonadezi Châu Đốc

Giải Vô địch Single TP.HCM Mở rộng

Tháng 7

Sân Golf Tân Sơn Nhất

Giải Vô địch các CLB TP.HCM Mở rộng

Tháng 8

Sân Golf Tân Sơn Nhất

Giải Swing for Life lần thứ 23

Tháng 9

Sân Golf Tân Sơn Nhất hoặc sân Golf Thủ Đức

Giải Cặp Golfer hoàn hảo 

Tháng 10

West Lake Golf&Villa

Giải HGA Challenge

Tháng 10

Mỹ

Giải HGA Gala 2023

Tháng 12

Cam Ranh, Quy Nhơn, Đà Lạt

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.