Golf, - 20/04/2022 09:59 PM
Ngô Bảo Nghi, Nguyễn Thảo My, và Đoàn Xuân Khuê Minh là 3 trong số những đại diện nổi bật của golf nữ Việt. Cả 3 đã xuất phát tại hố 10 vào sáng nay tại giải Vô địch Quốc gia 2022 - Cúp VinFast

Sau vòng đánh đầu tiên khá ổn định, Đoàn Xuân Khuê Minh đang giữ vị trí dẫn đầu BXH của bảng nữ với kết quả +1, giữ cách biệt an toàn 3 gậy với người xếp ở vị trí thứ 2 là Nguyễn Thảo My.

Bên cạnh những golfer kỳ cựu như Ngô Bảo Nghi và Nguyễn Thảo My, top 5 có sự góp mặt của 3 đại diện Đội tuyển Quốc gia tham dự SEA Games 31 là Đoàn Xuân Khuê Minh, Phạm Thi Yến Vi, và Lê Chúc An. Đây là một tín hiệu khả quan về phong độ và khả năng thi đấu của các em sát thềm SEA Games 31.

cap-nhat-giai-vo-dich-golf-quoc-gia-2022-doan-xuan-khue-minh-dan-dau-bang-nu-sau-ngay-thi-dau-dau-tien

Golfer trẻ nhất giải đấu Nguyễn Viết Gia Hân cũng có kết quả rất đáng khích lệ. Kết thúc vòng đấu đầu tiên, Gia Hân giữ vị trí đồng hạng 9.

Khuê Minh là một trong những niềm hy vọng lớn của golf Việt Nam hiện tại. Kết quả lần này có thể xem như một sự khích lệ cho cô trước khi bước vào SEA Games 31 vào tháng 5.

Tập luyện từ khi 10 tuổi, Khuê Minh - sinh năm 2003 - bất ngờ thành công ở các giải trẻ như Hanoi Junior Tour, VJO, VGM Junior Trophy. Năm 2017, cô được lựa chọn vào đội tuyển dự SEA Games 29 tại Malaysia. Cũng năm đó, Khuê Minh vô địch giải golf nữ nghiệp dư Quốc gia. Cho đến nay, cô vẫn giữ kỷ lục là nhà vô địch trẻ nhất lịch sử giải đấu.

Nguyễn Thảo My là thế hệ "đàn em" của Bảo Nghi, không kém cạnh với 3 lần đăng quang quốc gia vào các năm 2014, 2015 và 2019. Chuyển lên chuyên nghiệp từ năm 2020, Thảo My hiện vừa giảng dạy, vừa thi đấu đỉnh cao. Còn tài năng trẻ, tuyển thủ quốc gia Đoàn Xuân Khuê Minh là người đang nắm giữ kỷ lục nữ vô địch quốc gia trẻ tuổi nhất khi đăng quang ở độ tuổi 14.

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Gửi thông tin

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến MXH ô tô - xe máy và golf tại Việt Nam xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.