Golf, - 23/04/2022 08:00 AM
Tưởng chừng như sẽ khó có ai đạt được HIO tại giải vô địch golf Quốc gia 2022 - Cúp VinFast. Tuy nhiên, chỉ sau 3 ngày thi đấu HIO đầu tiên của bảng nữ  đã thuộc về Lê Chúc An tại hố 17. Có vẻ như hố 17 rất “hợp vía” bởi golfer Nguyễn Huy Thắng cũng ghi HIO tại hố này vào ngày thi đấu tiếp theo.

Lê Chúc An trở thành golfer đầu tiên ghi điểm hole in one tại giải vô địch golf Quốc gia 2022. Trong ngày thi đấu thứ hai tại giải vô địch golf Quốc gia 2022 - Cúp VinFast, nữ golfer Lê Chúc An làm được điều đặc biệt trên khi ghi HIO ở hố 17. 

cap-nhat-giai-vo-dich-golf-quoc-gia-2022-2-hio-chia-deu-cho-bang-nam-va-bang-nu

Cú HIO này chắc chắn tạo động lực, giúp Lê Chúc An hoàn thành tốt những vòng đấu còn lại tại giải. Với HIO đầu tiên trong sự nghiệp, golfer sinh năm 2008 bổ sung vào bộ sưu tập thành tích ấn tượng, với gần 30 chiếc cúp ở nhiều giải đấu. Đặc biệt, golfer này mới vượt qua vòng tuyển chọn, điền tên vào danh sách tuyển golf Quốc gia tham dự SEA Games trên sân nhà vào tháng 5 tới. 

Ở bảng nam vào ngày thi đấu thứ 3, golfer Nguyễn Huy Thắng trở thành vận động viên thứ hai ghi điểm hole in one tại Giải Vô địch Golf Quốc gia 2022 – Cúp VinFast. Đây là cú HIO thứ hai tại Giải Vô địch Golf Quốc gia 2022 – Cúp VinFast. Huy Thắng ghi HIO ở hố 17, par 3 ở khoảng cách 148 yard.

cap-nhat-giai-vo-dich-golf-quoc-gia-2022-2-hio-chia-deu-cho-bang-nam-va-bang-nu

Nguyễn Huy Thắng là anh trai của nữ golfer hàng đầu Việt Nam Nguyễn Thảo My. Từ nhỏ, hai anh em đã được bố là ông Nguyễn Huy Tiến, Phó trưởng bộ môn golf Hà Nội, người thầy cũng là người truyền cảm hứng, cho theo học golf.

Cả hai anh em Huy Thắng và Thảo My được gia đình đầu tư, cho theo học và đào tạo golf ở những đất nước có nền công nghiệp golf phát triển như Mỹ và Thái Lan, Tây Ban Nha. Huy Thắng đã có thời gian dài học ngành giáo dục thể chất và khoa học thể thao ở Tây Ban Nha. Chương trình học bao gồm các phương pháp dạy golf, tâm lý, dinh dưỡng…, những vấn đề mà các golfer ít lưu tâm khi theo đuổi đam mê thể thao.

Sau khi về nước, trong khi Huy Thắng sớm được định hướng theo nghiệp HLV, thì Thảo My lại có tố chất hiếm có của một golfer nên vẫn thi đấu đỉnh cao. Giải Vô địch Golf Quốc gia 2022 – Cúp VinFast là giải đấu đầu tiên mà Huy Thắng tham gia sau một thời gian dài chỉ làm công tác huấn luyện. Cú HIO này đã đánh dấu màn tái xuất không thể tuyệt vời hơn nữa đối với nam golfer này.

 

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.