Đường Đua, - 23/07/2013 11:20 PM
Vòng 3 của giải Le Mans châu Âu đã diễn ra tại đường đua Red Bull ở Áo vào tuần này với kết quả không thật sự bất ngờ. Top 3 tay đua giành chiến thắng ở vòng này đã từng đạt thứ hạng tương tự ở vòng đua Imola diễn ra vào tháng 5.

Cụ thể: hạng nhất thuộc về Mathias Beche và Pierre Thiriet lái chiếc TDS Racing ORECA03; hạng nhì thuộc về Pierre Ragues và Nelson Panciatici lái chiếc No.36 Signatech Alpine; hạng ba thuộc về Natacha Gachnang và Franck Mailleux lái chiếc No.43 Morgan Judd.

Ở hạng mục Prototype Challenge, chiến thắng thuộc về Gary Hirsch và Paul Loup Chatin lần thứ 2 trong mùa giải với chiễ FLM09 No.49. Hạng nhì thuộc về 2 tay đua cùng đội Team Endurance Challenge là Alex Loan và Nico Verdonck lái chiếc No.47 FLM09. Hạng ba thuộc về các tay đua của chiếc Algarve Pro Racing FLM09 No.46. Gary Hirsch – người giành chiến thắng ở hạng mục này cho biết: “Chiến thắng này khó khăn hơn lần ở Imola. Tôi không thân thuộc với đường đua này và phải làm quen với nó nhanh nhất có thể. Tôi và Paul đã chiếm được ưu thế và tạo được khoảng cách khá lớn với các đội đua còn lại. Nên tôi cố gắng duy trì lợi thế đó để đạt được chiến thắng cuối cùng.”

Ở hạng mục Grand Touring Endurance, hạng nhất thuộc về Johnny Mowlem và Matt Griffin, hạng nhìn thuộc về Andrea Bertolini và Joel Camathias, hạng ba thuộc về cặp Gunnar Jeannette và Frank Montecalvo.

Ở hạng mục Grand Touring Challenge, chiến thắng thuộc về bộ ba Fabio Babini, Viktor Shaitar và Kirill Ladygin lái chiếc 69. Hạng nhì thuộc về chiếc 62 do Andrea Rizzoli, Stefano Gai và Lorenzo Casé lái. Hạng 3 thuộc về Ollie Millroy, Andrew Smith và Alasdair McCaigh.

Ở hạng mục Prototype2, Pierre Thiriet dẫn đầu với 65 điểm sau khi giành được 25 điểm ở vòng đua này. Hạng nhì thuộc về Mathias Beche với 50 điểm. Hạng 3 thuộc về Pierre Ragues và Nelson Panciaticivới 48 điểm. Chiến thắng ở vòng đua và hiện đang dẫn đầu bảng xếp hạng, Pierre Thiriet của đội đua Nissan chia sẻ: “Vòng đua thật sự không dễ dàng. Chiếc xe hoạt động rất tốt nhưng đường đua rất khó khăn. Tôi phải lựa chọn giữa việc đảm bảo an toàn và tăng tốc. Cả đội đã hỗ trợ tôi rất nhiều và chúng tôi đã giành chiến thắng. Điều này thúc đẩy niềm tin của chúng tôi vào tương lai thắng lợi.”  

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: Le Mans, Red Bull