Đường Đua, - 18/10/2015 06:46 PM
Tiếp nối thành công của giải đua tại Bình Dương tháng 4 và tại Đà Nẵng tháng 8 vừa qua, Honda Việt Nam một lần nữa đem giải đua xe Mô tô tranh cúp Quốc gia 2015 quay trở lại Bình Dương trong hai ngày 17 và 18 tháng 10 tại sân vận động Quân đoàn 4.

Giải đua lần này quy tụ 24 vận động viên thuộc hệ MSX và Blade, cùng 28 vận động viên thuộc hệ Wave tranh tài ở hai thể thức 110 phân khối và 125 phân khối đến từ các đội đua trực thuộc địa bàn TP.HCM, Bình Dương, các tỉnh miền Tây Nam Bộ…

Sau những giải đua ở các tỉnh và đặc biệt là sự góp mặt của các tay đua được cử tập huấn tại nước ngoài, giải đua xe lần thứ 25 lần này thực sự là cuộc tranh tài rất đáng mong đợi, thể hiện những màn trình diễn đỉnh cao của các tay đua có thứ hạng cao từ hệ chuyên nghiệp, bán chuyên nghiệp cho đến phong trào.

Trước khi mở màn những vòng đua gây cấn, các hướng dẫn viên của Honda Việt Nam đã gửi đến khán giả phần giới thiệu về kỹ năng lái xe an toàn trên xe phân khối lớn nhằm tạo hoạt động bổ ích và thiết thực cho các khách hàng sử dụng phân khúc xe phân khối lớn.

 

Ông Minoru Kato – Tổng giám đốc công ty Honda Việt Nam phát biểu khai mạc giải thi đấu.

Dưới sự cổ vũ nhiệt tình và đông đảo của khán giả, các tay đua đã đem đến những màn trình diễn đua xe đầy gây cấn và hồi hộp.

Dàn Wave độ chuẩn bị xuất phát.

Các tay đua bám sát nhau từng cen-ti-mét.

Sự tập trung và quyết tâm cao độ của các tay đua.  

Phần trao giải chung cuộc của hạng mục MSX 125.

Chiếc xe của người thắng cuộc.

Theo Honda Việt Nam, những giải đua xe thể thao này sẽ góp phần tạo ra phong trào chơi xe phổ biến và cũng như là văn hóa xe máy ở Việt Nam, dự kiến của hãng sẽ tiếp tục tổ chức và tài trợ dài hạn cho các hoạt động đua xe trong nước nhằm chọn ra những tay đua chất lượng tham gia các giải đấu quốc tế. 

 

 

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: Wave 110, MSX125