Thị trường xe máy, - 25/04/2022 07:30 AM
Xe số Honda Wave RSX được dân Việt đánh giá chung là có thiết kế chắc chắn, trang bị tiện ích, vận hành bền bỉ và tiết kiệm xăng với mức tiêu thụ 1,7 lít cho 100 km đường. Mẫu xe này hiện có giá bán ra đang tăng nhẹ ở các phiên bản

Cùng ở phân khúc xe số bình dân, nhưng xét về mọi mặt thì Honda Wave RSX có vẻ trội hơn so với Honda Wave Alpha 110 hiện nay. Mẫu xe Wave RSX cũng là một dòng xe số rất hút khách tại thị trường Việt Nam nhờ sở hữu nhiều ưu điểm.

HondaRSX.cafeauto

Xe có phong cách thiết kế kết hợp giữa yếu tố thể thao, với những đường nét góc cạnh, sắc sảo, tạo nên điểm nổi bật và riêng biệt. Đáng chú ý là mặt trước xe có với những đường gờ sắc nét, các decal trên xe cùng với lô-gô RSX kiểu 3D được đánh giá là khá ấn tượng.

Honda Wave RSX.cafeauto

Honda Wave RSX có trọng lượng 99kg bản vành đúc và vành nan phanh đĩa. Bản vành nan hoa và phanh cơ có trọng lượng 98kg. Độ cao yên xe ở mức 760mm, với khoảng sáng gầm xe cao 135mm. Kích thước lốp trước: 70/90-17 M/C 38P, lốp sau : 80/90-17 M/C 50P.

Honda Wave RSX.cafeauto

Cùng ở dải phân khối 110cc, nhưng Wave RSX có vẻ trội hơn so với Wave Alpha 110. Mẫu xe Wave RSX trang bị động cơ phun xăng điện tử, 4 kỳ, làm mát bằng không khí, xi lanh đơn, đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 3, đem lại khả năng tăng tốc tốt.

 Xe đạt công suất tối đa 6,46 kW tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 8,70 Nm tại 6.000 vòng/phút.

Honda Wave RSX.cafeauto

Honda Wave RSX.cafeauto

Đặc biệt, Wave RSX có khả năng tiết kiệm xăng nổi bật với mức tiêu thụ chỉ 1,7 lít cho 100 km đường đi. Điều này có được là nhờ Wave RSX trang bị phun xăng điện tử PGM-FI chứ không phải là hệ thống chế hòa khí như trên động cơ của Wave Alpha 110.

Honda Wave RSX.cafeauto

Honda Wave RSX.cafeauto

Trên Honda Wave RSX trang bị ổ khóa tích hợp gồm khóa điện, khóa từ, khóa cổ và khóa yên rất dễ sử dụng và an toàn. Hộc chứa đồ dưới yên ngồi thiết kế kiểu U-Box có thể để vừa được 01 mũ bảo hiểm nửa đầu cùng những vật dụng cá nhân nhỏ khác. Xe còn trang bị đèn pha có tính năng bật sáng tự động tiện lợi cho việc vận hành.

Honda Wave RSX.cafeauto

Honda Wave RSX.cafeauto

Khảo sát một số HEAD Honda cho thấy, Honda Wave RSX hiện đang được bán ra với giá thực tế chênh nhẹ so với giá đề xuất. Mức chênh này không đáng kể chỉ vài trăm nghìn đồng. Đó cũng là một mức giá rất hấp dẫn để người tiêu dùng có thể sở hữu Wave RSX ở thời điểm hiện nay.

Honda Wave RSX.cafeauto

Mẫu xe số Honda Wave RSX có giá mới nhất trong nửa cuối tháng 4/2022 như sau: Mẫu xe Wave RSX vành nan, phanh cơ, màu Đỏ đen và màu xám đen đều có giá đề xuất 21,688 triệu đồng và giá tại đại lý là 21,8 triệu đồng.

Mẫu xe Vành đúc, phanh đĩa, màu Trắng đen và màu đỏ đen với giá đề xuất 24,663 triệu đồng và 25 triệu đồng tại đại lý. Còn mẫu Wave RSX vành nan hoa, phanh đĩa, màu nào cũng có giá đề xuất 22,67 triệu đồng và giá tại đại lý là 22,8 triệu đồng.

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: bichhang82@gmail.com; Đường dây nóng: 0903.762.768.