Đường Đua, - 06/09/2013 06:11 PM
Sau thành công của lần ra mắt mẫu CLA 45 AMG vào đầu năm nay, Mercedes-Benz sẽ tiếp tục ra mắt mẫu concept CLA 45 AMG Racing Series ở triển lãm ô tô tại Đức IAA Frankfurt Motor Show 2013.

Được biết, Mercedes-Benz CLA 45 AMG Racing Series Concept được xây dựng dựa vào nền tảng của dòng xe đua SLS AMG GT3. Các thông số chính thức của mẫu xe này chưa được nhà sản xuất tiết lộ bởi Mercedes-Benz muốn thăm dò ý kiến khách hàng sau triển lãm tại Frankfurt trước khi quyết định loại động cơ và thực hiện sản xuất đại trà. Theo một số nhận định, rất có thể CLA 45 AMG Racing Series sẽ được trang bị động cơ 4 xi-lanh, tăng áp, dung tích 2.0 lít như phiên bản thương mại.

Mercedes-Benz chỉ xác nhận CLA 45 AMG sẽ được trang bị hệ dẫn động cầu trước hoặc hệ dẫn động 4 bánh tùy vào giải đua hãng hướng đến.

Dựa vào hình ảnh do nhà sản xuất cung cấp, ta có thể thấy được mẫu xe này đã thay đổi nhiều về ngoại hình so với trước. Các chi tiết nổi bật như: cửa hút gió lớn, phần cánh gió đuôi lớn cũng như màu sơn mới đem đến cái nhìn khác lạ cho mẫu xe.

Ngoài ra, hãng Mercedes-Benz còn tích hợp thêm bộ khung chống lật cho CLA45 AMG Racing Series. 

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.