Thị Trường, - 13/09/2013 08:30 PM
Khu vực trưng bày của nhà sản xuất nói tiếng Đức này chắc chắn là một trong những nơi thu hút khách tham quan nhất ở triển lãm ô tô IAA Frankfurt Motor Show 2013. Tại đây, Mercedes-Benz đã biến mẫu S-Class coupe và S63 AMG thành siêu sao của sự kiện.

Góp vui tại sự kiện ô tô lớn nhất thế giới năm nay, Mercedes đã giới thiệu với công chúng 2 mẫu concept mới:

Mercedes-Benz S-Class Coupé Concept

Không có gì phải bàn cải về sức hấp dẫn của mẫu xe 2 cửa này. Từ màu sơn đến phong cách thiết kế đều toát lên vẻ sang trọng và mạnh mẽ khó có thể cưỡng lại.

Sức hấp dẫn của chiếc S-Class Coupé không chỉ nằm ở vẻ bề ngoài mà còn nằm trong động cơ tăng áp V8 4.7 lít, có công suất đến 455 mã lực và mô-men xoắn cực đại 700 Nm. Nội thất của xe cũng được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại cùng phong cách thiết kế lấy cảm hứng từ vùng đá sa thạch ở Utah.

Mercedes-Benz S63 AMG

Mẫu xe thứ 2 nằm trong dòng S-Class của Mercedes là chiếc S63 AMG. Dưới nắp ca pô là động cơ tăng áp V8 5.5 lít quen thuộc đối với dòng AMG. Động cơ này đem đến sức mạnh đến 585 mã lực và mô-men xoắn cực đại 900 Nm.

Khi tiếp cận dòng xe này, người dùng có thể lựa chọn hệ dẫn động 4 bánh 4MATIC của AMG hoặc hệ dẫn động cầu sau truyền thống. Mercedes-Benz S63 AMG có thể tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 4 đến 4.4 giây và đạt vận tốc tối đa 250 km/h. 

Một số hình ảnh khác của Mercedes-Benz tại IAA Frankfurt Motor Show 2013:

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.